CHAP 19: Ngày ở viện. (2)

17 1 0
                                    

(Quay về thời gian 9 năm trước)

Không khí đầy những giọt nước mắt, mọi học sinh của trường cấp 2 Seoul Foreign British đang mặc đồng phục giống như đang làm lễ tốt nghiệp, lúc này các cô giáo thầy giáo, học sinh đều đang xúc động. Có rất nhiều đứa trẻ ôm nhau để nói lời chia tay dưới sân trường và trong đó có Chaeyoung và Lisa. Chaeyoung ôm Lisa khóc nức nở, Lisa cũng muốn ôm lại nhưng cũng không dám, cuối cùng tay cô lại giữ yên bên người, tuyệt nhiên không đụng vào người Chaeyoung, đứng yên đó mặc cho ai kia ôm cô khóc, chùi hết nước mắt nước mũi vào chiếc áo đồng phục trắng tinh của mình.

- *Hức ....hức..* Lisa~..
(Chaeng đang ôm Lisa cứng ngắt)

-Nín đi.. lát chụp hình mới đẹp.

- *...hức...hức..* Cấp ba chúng ta ... vẫn.. gặp nhau được đúng không?....hic....cậu sẽ không quên tớ chứ...?

-Đương nhiên là không rồi.

-...hic....
(Chaeyoung từ từ buông Lisa ra, nhìn xuống dưới đất mà tay thì liên tục lau nước mắt)

-Chaeyoung này, tớ muốn nói cho cậu biết một chuyện.. có được không?

-Cậu cứ nói đi.. tớ phải lau nước mắt đã. (Chaeyoung vẫn đang cuối mặt mà lau nước mắt)

-Nếu.... nếu bây giờ tớ nói ...là...tớ ...tớ thật sự ...rất...rất....thích *thịch....thịch...*

Lisa đang cố nói ra câu tỏ tình dở dở ươn ương của mình, đã sắp nói hết câu, đột nhiên Chaeyoung lại lau xong rồi ngước lên nhìn cô. Cô và cậu ấy nhìn vào mắt nhau, do Chaeyoung mới khóc nên mắt rất long lanh, thêm chiếc mũi đo đỏ dễ gây rung động ,tim Lisa đập mạnh dữ dội. Gần như lúc đó Lisa đã bị cuốn vào ánh mắt chờ mong của Chaeyoung. Lời tỏ tình của cô nói vẫn chưa hết câu, giờ cũng không có thể hoàn thành.

-Hic.. Sao cậu không nói nữa vậy? Cậu rất thích gì? Lisa. (Chaeyoung nhìn vào mắt Lisa mà chờ đợi)

-À..

Lisa siết chặt tay suy nghĩ.

--Nếu giờ tớ nói ...tớ thích cậu. Sau đó tớ lại nói.. tạm biệt cậu, thì mọi thứ vẫn ổn chứ? Nếu lỡ như cậu... cũng có tình cảm với tớ thì có phải tớ đã tổn thương cậu rồi không? Hoặc cậu sẽ không đồng ý và... cậu sẽ cố gắng xa lánh tớ, sợ hãi tớ không? Hay là.. (Lisa chợt có cảm giác muốn rút lui) Hay là tốt nhất là tớ cứ giữ nó, nó sẽ là bí mật suốt đời nhé? Lúc đó sẽ không có ai tổn thương ngoài tớ, ..đúng chứ?

-À tớ muốn nói là... tớ thật sự rất thích ... thích nhà sách Gyjanggak! Đúng rồi, tớ.. tớ sẽ thường đến đó và tớ.. tớ sẽ không bao giờ quên cậu. Hứa đó. Cậu.. cậu sẽ luôn là người tớ đối xử tốt nhất! --Tốt nhất có thể, tốt hơn bất kì ai. (Cô nở một nụ cười tươi)

Chaeyoung lại xúc động lần nữa mà ôm lấy Lisa khóc tiếp. Vì thấy Chaeyoung hạnh phúc như vậy nên Lisa đã nghĩ rằng mình thật sự đã làm đúng. 

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ