CHAP 53: Tất cả kết luận.

13 1 0
                                    

-Bác Park, bác cần phải nghiêm túc, bình tĩnh và thành thật trả lời những câu hỏi của con. Vụ án của hai bác thật ra có khả năng không chỉ đơn giản là tai nạn, hai người có khả năng sẽ gặp nguy hiểm lần nữa.

-'Được, ta sẽ cố, con cứ hỏi đi. Lisa'

-Bác.. có biết ai tên là Kim Darlis không?

-'Không. Hoàn toàn không quen biết ai tên như vậy.'

-Vậy còn về một vụ án tai nạn ô tô, cháu có tìm lại một vụ án của 20 năm trước, vụ án này bác đã tham gia làm luật sư biện hộ cho nguyên đơn, cùng với luật sư bị can là cố luật sư Lee Nam-il và cố thẩm phán Lee Chung Yeong. Theo thông tin thì tai nạn đã giết đi hai người bên gia đình nguyên đơn. Vấn đề là không có bất kì cái tên cụ thể nào được viết ở chỗ nguyên đơn mà chỉ có duy nhất 4 từ được ghi nhận lại, chính là "Gia đình nhà Jeong", bị can vụ án này là tên Woo Byeong-ho, con trai lớn của gia tộc Woo. Không biết bác có nhớ gì không?

-' Woo Byeong-ho sao!?.....'

-Bác cứ bình tĩnh, nói cho con biết những gì bác nhớ. Cứ từ thôi.

-'Lisa..ta... ta thật ra không dám nhắc lại nó...'

-Có phải bác từ lâu đã nhớ ra chuyện này rồi đúng không? Từ khi.. cháu nhắc đến tên họ Jeong. Giờ cháu muốn hỏi, bác có nhớ gì về tên Jeong Bon Hwa không? Hắn là ai, có quan hệ gì với bác?

-'Tha lỗi cho ta vì đã cố tình dấu diếm chuyện này. Thật sự thì.. vụ án con vừa nhắc lại chính là một phần quá khứ mà ta muốn chôn vùi nó thật sâu. Đó là một vết dơ thậm tệ trong cả một cuộc đời làm luật sư của ta. Thật ra.. Jeong Bon Hwa chính là người đã đại diện cho nguyên đơn. Người ta phải biện hộ và đã thất bại.'

-Cháu thật sự cần bác kể lại tất cả những gì bác nhớ cho con biết... Lúc này bác phải chắc chắn tất cả lời nói của mình đều là sự thật.

'-Um, ta sẽ kể hết tất cả cho con, cũng đã dấu quá lâu rồi còn gì. Tất cả mọi chuyện.. đều bắt đầu từ tên Woo Byeong-ho. Tên đó...'

........

(2h sáng, tại phòng đọc sách)

-Theo như cậu nói thì cái nút đó dùng để kích hoạt một chip bom gắn trong hộp dây điện. Tên Bon Hwa là kẻ nào đó muốn giết ông bà Park, còn là một kẻ vô cùng nguy hiểm, với lại hắn đã sai khiến tên Darlis, một tên mới vừa ra tù để thực hiện chuyện này, đúng không?

-Un. Suy luận của tớ đều chỉ ra như vậy.

-Tớ muốn hỏi, có phải tên Bon Hwa đó dùng tiền để bắt tên Kim Darlis làm theo ý hắn không? Dù sao tên đó cũng cần tiền để chơi ma túy mà. Thật ra tớ thấy rất kì lạ, không phải mấy tên cảnh sát ở trong tù nói hắn rất thành tâm để được ra tù sớm, bắt đầu cuộc đời mới sao? Chưa gì đã chơi ma túy rồi?

-Không phải đâu, hắn mới ra tù, không có việc làm, còn bị ba từ mặt thì lấy đâu ra tiền để mua ma túy, hắn là bị tên Bon Hwa dùng ma túy để bắt hắn làm theo ý mình. Một khi đã nghiện thì không còn đường lui nữa.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ