CHAP 25: Darting.

17 1 0
                                    

Hai người họ Kim hiện vẫn đang ăn uống vui vẻ với đám người kia. Họ không biết đã phải đối mặt với bao nhiêu câu hỏi thiếu tế nhị rồi không biết ,chẳng hạn như câu hỏi vừa rồi của tên Yun Hee.

-Jisoo à, sao người giỏi giang như cô lại yêu Jennie vậy? Cậu ấy chả biết gì ngoài công việc và nuôi mèo cả đâu, cả việc nhà, nấu ăn, có khi làm tình còn không biết nữa!

-Cậu đùa hơi quá rồi đó YunHee.

Micha ở kế bên nhắc nhở YunHee, cô ta tỏ ý trách mắng tên đó nhưng bên trong thật ra là ủng hộ cả hai tay, chỉ là Jisoo tốt như vậy, may rủi xem như cô tốt tính mà được Jisoo để ý thì sao? Rõ là từ lúc đầu cô ta đã chắc chắn sẽ không thể thích người đồng giới nhưng giờ thấy Jennie và Jisoo hạnh phúc ,đẹp đôi như vậy lại có ý nghĩ muốn tước đoạt. Thể loại người này có ở trên đời không phải ít, còn có rất rất nhiều nữa là đằng khác.

Jisoo nghe lời đùa cũng phải có câu đùa lại, phản bác.

-Chuyện tế nhị đó bé nhà tôi không cần biết cũng được. Tôi sẽ hướng dẫn cô ấy. Nên (cô cười nhẹ) mọi người còn nhỏ, không cần lo.

Jennie nhìn cô mà ngơ ngác. Jisoo vừa cắt thịt bò vừa đáp lễ dễ dàng, còn không thèm xem xét thái độ của ai, chỉ chăm chăm mang thịt đến cho Jennie.

--Gì chứ? Cô ta ý nói tụi này như tụi trẻ con, ăn nói thiếu suy nghĩ sao?! Đã vậy thì đừng trách bọn này độc ác nha Kim Jisoo! (Yun Hee liền nhìn Jennie cười nói to) -Jennie à, cậu đã giấu Jisoo với bọn này bao lâu rồi hả?

Nói xong thì nhìn tên So Hee. Ý kêu hắn hãy hùa theo.

-Nếu mà.. đã có ý xấu như vậy thì phải chịu phạt, phải chịu phạt đúng không? Cậu hãy uống một li với tớ đi, Jennie à.

Kiara lập tức hiểu ý mà tiếp lời tên kia, cô đương nhiên là biết Jennie uống rượu không tốt, uống xong chắc chắn mất hết hình tượng. Vừa dứt tiếng đã đưa một li rượu đầy đến trước mặt Jen.

Jisoo kế bên không nói gì, trực tiếp đỡ lấy ly rượu trên tay hắn mà uống cạn. Sau đó thì mỉm cười đứng dậy xin đi vệ sinh.

5 phút sau.

*Tiếng xả nước*

-Chết tiệc, mấy tên đó dám bỏ thuốc vào rượu, mình mà không tinh ý thì bị dính bẫy rồi. May thật.

Jisoo đi vào nhà vệ sinh, ói hết ly rượu vừa uống vào. Xong thì đi ra, nhưng cô không đi lại bàn ngay mà đứng ngoài xa quan sát. Một phần vì ngồi đó chỉ thêm phiền cho tai. Dựa vào tường quan sát chưa được ba phút cô lại thấy một tên bỏ thuốc vào rượu, chuẩn bị đưa Jennie uống. Cô ấy cũng cầm lấy, có lẽ là bị ép, Jisoo nhanh chóng chạy lại, còn chưa kịp đến thì đã thấy Jennie đưa ly Vang lên đến miệng, uống vào.

Rượu chạm vào đầu lưỡi, vị nồng của rượu xộc lên làm Jennie phải lập tức nhăn mặt. Nhắm mắt lại ,vị đắng, chát lan tỏa ra khắp khoang miệng nhưng ngay sau đó lại cảm giác khác ập đến. Có thứ gì đó vừa đặt lên môi nàng, còn có thứ khác đang cố đi sâu vào miệng lấy hết rượu bên trong ra, lực cũng lớn, đến khi Jennie mở tròn mắt mới lập tức nhận ra Jisoo, Jisoo cô ấy... đang hôn.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ