CHAP 9: Nhà hàng xóm.

16 1 0
                                    

-Con xin lỗi vì hơn hai tuần rồi không về. Từ giờ con sẽ chuyển về đây ở làm việc luôn, có cả Jisoo nữa.

Lisa đốt một cây nhang, sau đó dập lửa rồi cười một cái trước di ảnh của ba, sau thì cấm vào lư hương, cấm xong chân lùi lại vài bước, quỳ xuống cúi lạy, cuối cùng là đứng dậy. Cô đứng trước ảnh thờ của ông, cũng nhiều năm vậy rồi thế nhìn tấm ảnh này là cô lại nhớ ngay đến giọng nói trầm ấm, nụ cười, ánh mắt dịu dàng của ông, vẫn dư đang cạnh kề bên cô.

-Ba biết gì không, vài ngày trước con được hay tin là Chaeyoung đã mất rồi, cậu ấy nghe nói bị mất trong một vụ tai nạn giao thông, nhưng ba yên tâm, cô vẫn không tin đâu.

-Ba cũng có thể giúp con gặp lại Park Chaeyoung một lần nữa mà, càng sớm càng tốt, con nghĩ.. mình sắp không chịu nổi rồi. 

Lisa sờ tay lên di ảnh của ba mình, trên ảnh vẫn là gương mặt của người đàn ông với nụ cười tươi trên môi. Cô sau đó cũng nở nụ cười theo, nhẹ nhàng buông tay rời đi.

*Cạch*

-Lisa.

Jisoo mở cửa ra, thò đầu vào kêu làm Lisa hơi giật mình, quay lưng lại trả lời.

-Hửm?

-Tớ đem đồ lên rồi, chúng ta dọn dẹp thôi.

-Um. Có nói với hai người kia là không được lên đây chưa?

-Rồi.

Cô chỉ là không muốn phòng thờ của ông có quá nhiều người biết hay ra vào gì cả thôi. Hai người giúp việc kia mới vừa đến chắc là vẫn chưa lên tới đây, phòng này thì người nhà biết là được rồi, dọn dẹp cô muốn phải tự tay mình làm.

Khoảng 2h sau thì mọi thứ đã xong. Jisoo và Lisa sau đó vào phòng đọc sách để làm việc. Nói là làm việc chứ chỉ có Lisa là ngồi một góc đọc tài liệu thôi, Jisoo vào chủ yếu là để chơi game. Mạng wifi ở phòng sách là mạnh nhất, phòng này còn dùng để tra cứu kiến thức nên ở một góc có lắp một cái máy tính, sẳn vậy thì lắp luôn wifi ở đây cho tiện.

Lisa làm việc khoảng 3 tiếng, nhìn đồng hồ trên tay, chỉ mới gần 3 giờ chiều. Cô đóng lap lại, đứng dậy vương vai một xíu, sau đó đi đến mấy cái tủ sách, nhìn một vòng.

Căn phòng này là một căn phòng nối liền cả hai tầng lại nên khá rộng và rất cao, những tầng sách được chất cao đến trên kia phải bắt thang mới lấy xuống được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Căn phòng này là một căn phòng nối liền cả hai tầng lại nên khá rộng và rất cao, những tầng sách được chất cao đến trên kia phải bắt thang mới lấy xuống được. Tất cả sách ở đây đều được chú Boise - ba dượng - chuẩn bị cho Lisa vì ông biết được Lisa rất thích đọc sách, thật ra cô thích vào đây không chỉ vì sách mà còn là sự an toàn, yên tĩnh, bình yên, đẹp nữa.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ