CHAP 64: Chiến dịch đám cưới.

11 1 0
                                    

Hôm nay là chủ nhật, Lisa và Jisoo rãnh rỗi, có thời gian uống coffee và ngồi thư giãn trong phòng đọc sách. Thời tiết hôm nay tốt đến nổi nhìn ngắm cũng bình yên, nhiều mây, nhiều gió, nắng ấm, rất thoải mái, nhưng mà.. là đối với Lisa thôi thì phải?

-Jisoo, sao nhìn chán đời vậy? (Lisa vừa đọc sách vừa hỏi, tâm tình không tệ)

-(Jisoo chán nản chả thèm mở miệng)

Lisa cuối cùng cũng phải bỏ sách xuống một chút, Kim Jisoo rất hiếm khi buồn, nên hỏi thăm.

-Chuyện gì? Tình yêu trục trặc rồi sao? (Vẫn còn tâm trạng đem coffee nóng hổi lên uống một ngụm)

-Azz, tớ chỉ lỡ phớt lờ đi một câu nói của Jen thôi... Chỉ tại lúc đó có người hỏi tớ trước, tớ phải trả lời cho lịch sự chứ, đúng không? Lúc tớ trả lời người ta xong thì quay lại đã giận, còn nói là em ấy nói chuyện với tớ trước, nói tớ lơ câu hỏi em ấy đến tận hai lần, hai lần lúc nào chứ, tớ có nghe thấy gì đâu. Còn trách tớ không hề biết ưu tiên người yêu. Tớ không hề mà, vẫn luôn để Jen trên cả ưu tiên.. chỉ là lúc đó tớ là định nói với họ xong sẽ trả lời em ấy chứ bộ. (Cô xị mặt)

-Người cậu nói chuyện gì đó.. là con gái hay con trai?

-Là con gái.

-Bị phớt lờ còn bị chọc ghen. Lần này cậu sai rồi đó, đi xin lỗi đi.

-Mình.. thật tình đâu cố ý đâu chứ.

-Giận bao lâu rồi?

-2 ngày rồi.

-Trong tủ lạnh có hai cái mẩu bánh kem đó, mang qua xin lỗi đi.

Jisoo nhìn Lisa, ỉu xìu nói.

-Tớ với cậu luôn là người phải xin lỗi trước đúng không hả?

Lisa hơi bật cười, nhẹ giọng trả lời.

-Không có đâu, tớ nghĩ Jennie và Chaeyoung đều sẽ xin lỗi nếu họ sai thôi, chỉ là đó giờ chỉ có tớ với cậu làm sai.

-Cũng đúng. Thôi, tớ đi đây, cảm ơn cậu.

-Un, nhớ lấy bánh.

*Cạch* Bên ngoài có người mở cửa bước vào.

-Li ăn sữa chua với em không? Cậu định đi đâu sao Jisoo?

-Tớ qua nhà Jennie. (Cô một mạch đi ra ngoài)

Chaeyoung cầm theo hủ sữa chua, đi lại ngồi lên đùi Lisa đút cô ăn, Lisa cất gọn quyển sách đang đọc ra mà ôm lấy eo Chaengie.

-Lisa, bữa giờ em thấy Jisoo bị gì kì lắm. Công việc hai người vẫn ổn chứ?

-Un, vẫn ổn. Cậu ấy là đang cãi lộn với Jennie, Li mới khuyên nên đi xin lỗi rồi.

-Vậy sao? (Nàng lại đút thêm một muỗng) Sữa chua ngon không?

-Ngon, mà Li cũng biết làm, không biết quý cô Park đây có muốn thưởng thức không?

-Hihi, dạ có.

...

(Khoảng 1 tiếng sau)

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ