CHAP 39: Quà cuối năm.

11 1 0
                                    

Ngoài trời tuyết đang rơi, thật may vì hôm qua nó đã không rơi nhiều như vậy, mọi người ở biệt thự bây giờ đương nhiên là vẫn chưa ngủ .Theo phong tục thời xưa, họ sẽ còn phải thức tới sáng, nghe truyền rằng nếu ai ngủ trong đêm giao thừa thì chân mày của họ sẽ bị biến mất. Nhưng sau bao đời, tục lệ này giờ cũng dần thay đổi, ông bà cha mẹ chỉ nhắc nhau về phong tục xong thì mạnh ai nấy có thể về phòng ngủ, sáng mai còn chuẩn bị cúng ông bà.

Tuy họ không thức đến sáng nhưng sẽ thức trễ hơn mọi khi để làm một tục khác vui hơn, chính là tặng quà. Mọi người trong gia đình sẽ chuẩn bị quà và sẽ tặng nhau vào đêm giao thừa trước mùng 1.

-Cũng gần nửa đêm rồi, cả nhà tặng quà đi rồi đi ngủ.

-Con háo hức quá! Quà của Jen con còn chưa xem nó là gì nữa, chờ quà của mọi người rồi mở một lượt luôn!

Jisoo xung phong đi tặng quà của mình trước, tặng quà cho ai cũng bình thản, đến tặng Lisa lại rất háo hức, không biết có cài bom cài mìn gì vào không. Tiếp theo đến ông Lee, quà của ông thì hộp nào cũng một kích cỡ, chắc là giống nhau hết rồi, chỉ khác mỗi màu thôi chứ gì. Sau ông Lee ,bà Nora cũng mang quà ra tặng, bà tặng xong gương mặt nham hiểm không khác nhân vật phản diện là mấy. Xong cũng đến Chaeyoung. Lúc chiều thấy cảnh đó nàng có khó chịu vì bản thân lại ghen tị, nhưng buồn cũng không để làm gì cả nên mới quyết định phấn chấn hơn để đón năm mới. Điều này thì đã được Lisa dự đoán, Lisa hiểu được tính cách của Chaeyoung, vậy nên cô từ đầu không định giải thích gì về chuyện này cả, cứ như chưa biết gì, rồi cũng qua mà thôi.

-Chaeyoung, quà của cậu. (Lisa là người cuối cùng, món quà đưa đến này cũng là món cuối)

-Tớ cảm ơn.

Chaeyoung vừa vương tay cầm lấy quà liền nghe một tiếng *tách*. Lại là bả No chụp ảnh chứ đâu. Tặng xong hết, ông Lee liền đứng dậy, vươn vai ngáp.

-Rồi, vậy là xong, vào ngủ thôi mấy đứa, ông buồn ngủ quá rồi nè. (ngáp)

-Neh.

Ai nấy bắt đầu ôm quà của mình vào phòng, căn nhà tắt đèn và im lặng, chứng minh cho việc chủ nhà đã đi ngủ. Thật ra thì chỉ có ông bà già là đi ngủ thật thôi, còn mấy người kia ai cũng tò mò, không biết quà là gì nên chả ai ngủ cả. Cả ba người đều lựa một chỗ ngồi trong phòng mình, mở những món quà mình vừa nhận.

Đầu tiên, chúng ta đến phòng của Kim Jisoo trước.

-Mở của Chaeyoung trước... oh! là một cái móc khóa hình con thỏ. Mà sao mặt con thỏ này mập thế hả trời???

người tiếp theo:

-Để coi ông Lee tặng gì...

-Một . bộ . lược . chải . lông . thú . nuôi? Ôi trời.. Đây là mua cho ông dùng chung thì đúng hơn.

người tiếp theo:

-..!!!! Gì... gì... đây...bà Nora!! Sa..o... sao... bà lại chụp cảnh này... sao bà chụp lại đêm mặn nồng này vậy hả!!!??

Chính là cái đêm trong lều đó. Ai lại chụp hình người khác sau khi người ta vừa mặn nồng, còn đem tặng lại vào dịp tết nữa, cô thật là bái phục bà No nhà này.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ