Không chờ lâu, sau một tuần làm việc, họ đã nghỉ làm vào ngày thứ bảy để chuẩn bị bay sang Thái. Trước khi bay đương nhiên là phải diện đồ rồi. Lisa thì thay đồ từ trước, chỉ đơn giản là chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc quần đùi, thêm một đôi giày trắng. Phụ kiện thì có đồng hồ, dây chuyền Chaeyoung tặng, nhẫn Chaeyoung mua, máy ảnh của Chaeyoung và túi xách của Chaeyoung nốt.
Thay đồ trước như vậy là để chuẩn bị tinh thần chờ ngắm "vợ tương lai" diện đồ mới ra chứ còn sao nữa, chuyện này phải giữ vững tinh thần không thì sẽ ngơ ra rất lâu. Lisa sau lần trước thì đã nói với chú Boise gởi về rất nhiều mẫu váy mới, Lisa đương nhiên đã thấy qua hết rồi, chỉ là không biết Chaeyoung mặc lên sẽ trông ra sao, vì thế háo hức cũng gấp đôi.
*cạch* Cánh cửa phòng được nàng mở ra.
-Em xong rồi, chúng ta đi thôi Lisa.
--Ôi trời...
(Ảnh minh họa)
-Li lại vậy nữa rồi. (Chaeyoung cười bất lực đi tới)
--Mình đã chuẩn bị tinh thần cả rồi mà.. Không ổn, khó thở quá!
-Ngơ đủ rồi, chúng ta đến sân bay thôi Lisa.
-(Cô gật đầu vừa đứng dậy vừa tự hào nói) Được rồi... nhưng mà em đẹp lắm.
-Vậy sao?
-Un..! Hay em tạo dáng để Lisa chụp một tấm được không?
-Thôi đi, chúng ta trễ máy bay bây giờ! (Nàng nhất quyết lôi Lisa đi)
-Đi mà, em.. Chaeyoung!
-Em nói trễ nghe không?
-*meo* vâng.
....
Lisa với Chaeyoung sau đó được ông Lee đưa ra sân bay, cả hai cùng lên chuyến bay đến Thái. Khi đến nơi, hai người lại bắt taxi chở họ đến một ngôi nhà khá lớn, họ đến đó trước để lấy xe hơi được chuẩn bị sẵn, đi cho tiện.
Lisa đi đến gara, cô dùng tay nhấn nút ở gần đó để mở cửa, bên trong vẫn là một chiếc xe mui trần nhưng lần này Chaeyoung rất bất ngờ về mẫu của chiếc xe này.
-Lisa, chiếc xe này.. nó đẹp quá nhỉ? Trông dễ thương thật!
Lisa cười vui vẻ, nhìn nàng tự sướng, thấy Chaeng thích thú như vậy làm cô rất là vừa lòng với sự chuẩn bị của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...