Kpop - Một danh từ nói về giới giải trí và sự hào nhoáng của nó. Với những idol tài năng vừa xinh đẹp làm ai cũng nghĩ giới giải trí xứ Kim Chi là màu hồng... Nhưng mà đâu ai biết mặt tối của nó khiến nhiều người khi biết được sẽ khiếp sợ nó. Không đơn giản chỉ là Kpop mà nó còn liên quan đến chính trị đứng sau đó còn là những nhà tư bản. Một idol muốn được debut thì phải trải qua rất nhiều bài tập luyện khắc nghiệt. Nếu debut thành công thì sẽ được làm idol còn nếu không thì phải đi làm trả tiền để trả lại công ty trong suốt thời gian làm thực tập sinh. Và thật may mắn khi có một nhóm nhạc debut thành công và bây giờ đã vươn tầm thế giới như BLACKPINK, có một vị trí nhất định trong giới giải trí xứ sở Kim Chi...
_____________________________________
6/7/2018
Sân bay Seoul hôm nay đông đúc đến lạ thường không phải chuyện gì lạ chỉ là BlackPink có mặt tại đó sau chuyến bay đi diễn từ Gangwon về. Hôm nay có rất nhiều fan hâm mộ của cả 4 người. Jisoo đã nhận được ánh mắt của anh quản lý là phải thân thiết với Jennie vì fan ship cũng là một phần rất quan trọng đối với một idol. Jisoo chỉ biết cười khổ nhìn Jennie rồi mạnh dạng nắm lấy tay Jennie khi cả 4 thành viên đang ở sân bay chuẩn bị về ký túc xá. Jennie đã quay lại nhìn cô bằng một ánh mắt khó chịu khi Jisoo lại nắm tay mình nhưng chỉ là trong giấy phút thoáng chốc rồi lại quay qua mỉm cười chào fan.
- Nè chị buông tay tôi ra được rồi đó ớn cả người.
- Chị...chị xin lỗi chị sợ fan sẽ nghi ngờ.
- Tôi không cãi với chị ngồi xa xa tôi ra, chị lên kia ngồi với Chaeyoung đi.
Rồi nàng quay qua nhìn Lisa.
- Lisa xuống đây ngồi với chị.Cả hai người kia chỉ biết lẳng lặng nghe theo vì trong nhóm tuy Jisoo là chị cả nhưng mà người mà có quyền nhất lại là Kim Jennie. Jisoo với vẻ mặt buồn bả cũng lên phía Chaeyoung ngồi. Chaeyoung và Lisa đương nhiên là biết hai người chị của mình bị gì nhưng cũng không dám lên tiếng, một phần vì Jennie giận lên rất đáng sợ, một phần vì chuyện này không có liên quan đến họ. Chuyện tình cảm cứ để tự nhiên nói cũng chả được gì, lúc trước họ thấy cũng đã khuyên Jennie một lần không phải là khuyên mở lòng mà họ chỉ khuyên Jennie là nếu không có tình cảm cũng đừng đối xử với Jisoo như vậy. Nhưng mà nàng lại không nghe còn giận Chaeyoung và Lisa cả tuần nên kể từ đó họ cũng không dám nói gì.
Chaeyoung khi thấy Jisoo đã ngồi cạnh mình thì cũng quay qua nhìn cô lên tiếng.
- Chị Jisoo ah.
Cô mỉm cười nhẹ lắc đầu tỏ vẻ mình không sao, nhưng mà nụ cười ấy lại đem theo một nổi buồn man mác chua chát làm sao...
- Chị không sao chị quen rồi.
Chaeyoung chỉ nhẹ gật đầu tỏ ra mình đã hiểu. Jisoo có lẽ là người mà Lisa và Chaeyoung thương nhất nhóm. Nhớ hồi chưa debut Jennie có một chút hiềm khích với Chaeyoung cũng nhờ Jisoo đã hóa giải để bây giờ họ là chị em tốt, còn Lisa thì khi mới bước chân qua Hàn làm thực tập sinh những người trong công ty đã kì thị bảo cô là người Đông Nam Á, chính Jisoo đã đứng ra bảo vệ cô. Làm sao mà thương cho hết người chị mà vừa đẹp người lại đẹp nết tính tình tốt như vậy cơ chứ. Đối với chị em đã như vậy còn đối với người cô thương thì như thế nào nữa...