Chương 10

1.3K 59 2
                                    


Vừa bước vào phòng khách nàng thấy có gì đó không đúng. Tiến vào trong bếp nhìn thấy thức ăn và có cả bánh kem ở trên bàn. Nàng chợt bừng tỉnh ra hôm nay Jisoo đã gọi nàng về sớm và nàng cuối cùng cũng đã đồng ý về sớm nhưng mà Kai đòi hẹn nàng thì nàng lại quên béng đi lời của Jisoo.

*Cốc, cốc, cốc*

Tiếng gõ cửa vang lên giữa màn đêm im ắng, chính xác là tiếng gõ cửa của Jennie để gọi Chaeyoung...

- Chị Jennie có chuyện gì? - Chaeyoung bực bội nhìn nàng, nếu như mà bằng tuổi em chắc em tụng kinh hồi hướng cho nghe một trận rồi.

- Đồ ăn ở dưới bếp...

- Phải là do chị Jisoo chuẩn bị cho chị đó - Chưa kịp để Jennie hỏi hết câu thì Chaeyoung đã lên tiếng chặn ngang lời nói của nàng.

- Chị...

- Rõ là chị đã hứa với chị ấy là sẽ về sớm, cuối cùng thì lại cùng tên vô lại kìa tình chàng ý thiếp rồi còn ân ân ái ái ở ngoài cổng.

- Em...em thấy hết rồi sao... Vậy còn Jisoo? - Nàng không biết bản thân mình bị gì nữa vừa đau lòng vừa khó chịu khiến nàng nói lấp bấp.

- Chị nghĩ tôi thấy thì chị ấy thấy không?

- Chị...

- Thật tôi chả hiểu sao chị Jisoo lại yêu người như chị nữa. Luôn làm chị ấy đau lòng hết lần này tới lần khác. Tại sao cái tên vô lại như hắn thì chị yêu, người tốt yêu thương chị chu đáo lo cho chị từng chút một thì chị lại đối xử tệ như vậy?

- Em thì hiểu cái gì tình yêu giữa nữ nhân và nữ nhân làm sao có thể chứ? Em không thấy nó dơ bẩn sao?

*Chát*

- Ém dám đánh tôi?

- Phải là tôi đánh chị đó. Tình yêu giữa nữ nhân với nhau thì sao? Nó làm gì mà dơ? Chị Jisoo cũng chưa chắc là yêu thích nữ nhân đâu, nhưng vì người chị ấy yêu là chị là một nữ nhân. Chị đừng có xúc phạm người khác như thế. Jisoo muốn bao nhiêu người mà chả có? Ngoài chị ra thì còn rất rất nhiều nam nhân nữ nhân muốn bên cạnh unnie ấy. Được rồi chị nói yêu nam nhân là tốt thì tôi không còn gì để nói nữa. - Em tức giận, không nhịn nổi nữa rồi em phải thay Jisoo làm cho nữ nhân này sáng mắt ra.

- Em... - Jennie chị em nói cho cứng họng cũng không biết nói gì.

- Em cái gì? Được rồi nếu chị nói yêu nam nhân là tốt thì để tôi gửi cho chị nghe cái này. Chị đi kiếm điện thoại của mình mà nghe đi bây giờ chị có thể đi để tôi còn đóng cửa. Thấy chị là tôi tức dùm chị Jisoo ...

Jennie ngồi thất thần trên bàn ăn ở dưới bếp khi nghe đoạn ghi âm mà Chaeyoung gửi. Là đoạn thoại của Kai và Jisoo có cả Chaeyoung nữa. Là gì đây hắn bên nàng chỉ vì tiền? Mà không phải tiền của nàng không mà còn tiền của cả Jisoo nữa? Vậy mà Jisoo vẫn không nói với nàng một lời, à mà nói ra chắc gì nàng đã tin. Lúc trước nàng còn vừa đánh vừa mắng cô nữa...



...



Jisoo lúc này trên xe cũng đã mất bình tĩnh mà lao chiếc xe nhanh vun vút trên đường. Tại sao lại đối xử với cô như thế? Tại sao đã hứa với cô là sẽ về sớm không những không về mà còn cho cô thấy tận mắt cảnh ân ân ái ái kia thế? Cô cũng là con người cô cũng có trái tim mà? Kim Jennie có phải là quá vô tình không?

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ