Cả ba người cùng nhau chơi vui vẻ ở khu vui chơi, nhưng hình như chỉ có hai người chơi còn một người đi theo làm osin cụ thể là xách đồ cho Jennie và Shang Nie. Đến lúc nàng với Shang Nie cảm thấy mệt thì nàng mới kêu cô đi mua nước cho cả ba, còn nàng và Shang Nie ngồi ở ghế đá gần đó chờ...
- Shang Nie... - Nàng đợi cô đi khuất mới mở lời để hỏi một chút chuyện ngoài lề với con bé, nàng hi vọng sẽ biết được nhiều hơn...
- Dạ umma gọi Shang Nie ạ ?
- Umma Jisoo với umma Soo Joo của con sống thế nào ?
- Là thế nào ạ ? - Đứa bé ngơ ngác không hiểu ý câu nói của nàng, dù gì con bé cũng chỉ mới gần 3 tuổi.
- À thì con có thấy umma Jisoo với umma Soo Joo của con nói chuyện vui vẻ, hay ôm con như cách ta ôm con không ?
- Dạ cái đó thì... - Con bé đưa tay lên càm còn xoa xoa y hệt một bà cụ non, con bé là đang nhớ lại những ngày nó sống cùng có cả umma Jisoo và umma Soo Joo.
- Sao...
- Dạ hình như là không, umma Jisoo đi làm về rất trễ, xong liền vào thư phòng, rất ít nói chuyện với nhau. Buổi tối thì Shang Nie chỉ được ngủ chung với 1 trong 2 người, nhưng Shang Nie thích ngủ chung umma Jisoo hơn.
- Àaaaa. - Nàng định hỏi thêm thì cùng lúc đã thấy Jisoo quay lại, nên nàng cũng đành im lặng tiếp tục chờ thời cơ.
- Nước của cả hai. - Jisoo đi đến với hai ly nước ép dâu trên tay.
- Cảm ơn umma.
- Cảm ơn chị.
- À không có gì, tối rồi mọi người có muốn ăn gì không ? - Tuy nói là mọi người nhưng ánh mắt của cô thì đàn hướng về nàng chờ đợi câu trả lời, nàng nhìn ánh mắt của cô cũng không nở từ chối mà đồng ý...
Cả ba cùng nhau đến một quán bình dân nhưng chất lượng lẫn mùi vị thì không thể chê vào đâu. Đương nhiên là Shang Nie tiếp tục làm nũng để được ngồi trên đùi nàng để nàng đúc cho ăn. Nàng cũng vui vẻ mà chiều theo cô nhóc này, cả ba cùng cười nói vui vẻ, nếu ai đó nhìn vào chắc chắn sẽ ngưỡng mộ một gia đình hạnh phúc này...
...
Jennie đã nhờ Jisoo đưa nàng về nhà umma Kim, nàng cần một người tâm sự, umma nàng là một người tâm lý và hiểu nàng, nàng hi vọng umma nàng sẽ cho nàng một lời khuyên tốt nhất...
- Gió nào đưa Kim* Tổng giờ này còn xuất hiện ở đây ? - Bà Kim* thấy nàng xuất hiện giờ này cũng hơi ngạc nhiên, giờ này cũng đã hơn 8 giờ tối rồi.
- Umma, umma đừng chọc con, hôm nay con đến đây là có chuyện muốn tâm sự với người.
- Biết lắm con đến đây không có gì tốt lành mà... Sao có chuyện gì nói ta nghe.
- Umma nếu...nếu con là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác thì sao umma ?
- Cái gì vậy Kim Jennie ? - Bà Kim* ngạc nhiên nhìn đứa con của mình, bà dạy dỗ Kim Jennie từ nhỏ, bà luôn tự hào về đứa con của mình, nhưng sao hôm nay nó lại nói với bà như vậy ? Con bà nó yêu đến điên rồi sao ?