Chương 9

1.1K 52 0
                                    


_16/01/2020_
Hôm nay là sinh nhật của Jennie Kim...


- Sao hôm nay chị háo hức thế? - Chaeyoung thấy cô hôm nay vui vẻ yêu đời hơn ngày thường. Mấy hôm nay cô như bông hoa bị héo, sao hôm nay lại tươi tắn thế này.

- Em quên rồi sao? Hôm nay là sinh nhật của Jennie đó - Jisoo háo hức trả lời.

- Ờ há em quên - Jisoo không nhắc chắc tí em lướt mạng xã hội mới nhớ quá, lịch trình nhiều quá đôi khi em còn quên mình là ai.
- Chị định tặng gì cho chị ấy?

- Chị chuẩn bị đi mua đây, em cùng đi luôn không? Dù gì em cũng chưa chuẩn bị quà tặng cho Jennie mà.

- Ừm cũng được vậy em với chị đi...

Trung tâm thương mại...

- Chị tính tặng gì cho chị ấy? - Chaeyoung thấy cô từ nảy giờ cứ đi lựa tới lựa lui mà chưa chọn được món nào.

- Chị không biết

- Oaaaa em thấy sợi dây chuyền này đẹp nè chị mua tặng cho chị ấy đi. - Sợ dây chuyền bạc cũng không quá cầu kỳ mà cũng không có đơn giản. Nhưng nó rất đẹp nha, đeo lên cổ nàng chắc là sẽ hợp lắm.

- Cũng đẹp, vậy chị mua còn em chọn gì đi, cứ đi theo chị sao lựa chọn được.

- Nảy em có tia được một món rồi xíu em quay lại mua là xong.

- Em mua xong thì mình đi mua ít nguyên liệu để làm bánh kem tặng Jennie nha. Trước em với Lisa có làm một lần rồi nên em dạy lại cho chị nhá. Chị muốn tự tay mình làm bánh kem và đồ ăn cho Jennie.

- Được được, bà chị em muốn sao cũng được.

4 giờ P.M
  

  

Jisoo và Chaeyoung hiện giờ đang có mặt ở trong bếp và đang tất bật như hồi Lisa và Chaeyoung hôm sinh nhật cô. Lisa thì hôm nay có lịch trình riêng cùng với Jennie nên không thể phụ giúp cô với Chaeyoung được. Theo Lisa nói thì tầm 8h Lisa và Jennie sẽ về tới ký túc xá, nên bây giờ cô vẫn đang tất bật chuẩn bị.

- Chị phải làm như này, đúng rồi đánh trứng với bột đều tay lên không sẽ không ngon

- ...

- Được rồi đúng rồi...

- ... - Jisoo vẫn đang tập trung nghe lời dạy của Chaeyoung và làm cũng không trả lời em. Gắn trái dâu cuối cùng lên chiếc bánh kem.

- Tadaa xong rồi nè, em thấy sao Chaeyoung? - Jisoo háo hức nhìn cái bánh kem mình vừa hoàn thành.

- Wow đẹp quá, còn bước cuối cùng chị muốn ghi gì lên thì ghi đi nha. Đồ em làm xong hết rồi đó unnie qua nấu đi, hôm nay có người muốn tự chuẩn bị thì em cho tự mà làm.

- Được rồi "Chúc mừng sinh nhật Nini"

- Được rồi đẹp rồi nè, wow Chichu nhà em giỏi quá.

- Quá khen.

- Khen có chút mà đỏ cả mũi, đi qua làm đồ ăn đi bà chị già.

- Già cái đầu em chứ già

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ