Chương 21

1K 60 0
                                    






Những ánh sáng bắt đầu le lói chiếu thẳng vào khuôn mặt của Jennie khiến nàng thức giấc. Vươn vai một cái, cảm giác thật là tuyệt, dù không có Jisoo ngủ cạnh nhưng chiếc giường này có mùi thơm của Jisoo làm nàng rất dễ chịu nên ngủ rất ngon nha. Quả là một ngày mới không tệ mà, vệ sinh cá nhân rồi đi tìm Jisoo của nàng thôi...

- Soo - Nàng gọi cô khi thấy cô đang nấu đồ ăn ở trong bếp, chuẩn bị tới hai phần. Cũng còn quan tâm lo lắng cho nàng lắm mà còn bày đặt làm giá. Để nàng thu phục được cô lần nữa thì cô chờ đó. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn.

- Soo chị không nghe em nói em à?

- Em muốn tôi trả lời thế nào với em?

- Em...

- Ăn xong em có thể về, tôi còn phải đến trường quay.

- Em giải thích hết rồi sao chị cứ lạnh nhạt với em thế ? - Jennie uất ức lắm, nàng đã giải thích, thậm chí còn muốn dùng thân mình để chứng minh. Vậy mà cô không tin rồi không cho nàng cơ hội để chứng minh.

- Chuyện của em tôi không có hứng nghe, bây giờ đối với tôi, tôi chỉ xem em là người em đồng nghiệp.

- Chị...

*Ting ting*

Tiếng chuông cửa vang lên làm cắt đứt đi câu nói của nàng, Jisoo liếc nhìn nàng một cái ý bảo nàng tí nữa đừng có nói gì bậy bạ rồi cô cũng đi ra mở cửa. Là Becky quản lý của Jisoo.

- Chị đến sớm vậy - Jisoo thấy Becky thì cũng lên tiếng, giờ này mới tầm 7 giờ kém, 9 giờ mới bắt đầu quay mà.

- Chị đến để rủ em đi ăn sáng, hôm nay sẽ quay cả ngày, em nhịn đói nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.

- Em có làm đồ ăn sáng rồi chị vào ăn với em luôn nha.

- Ủa nay tự nhiên siêng làm đồ ăn sáng ở nhà vậy trời.
- À thôi hiểu luôn rồi, chào Jennie, em cũng ở đây à.- Becky bước vào thấy có Jennie đang ngồi đâm vào cái dĩa như là đang chút giận, sắc mặt thì cũng rất khó coi. Becky vừa là quản lý cũng vừa là một người bạn thân thiết của cô. Chuyện Jennie đến nhà Jisoo như đi chợ thì làm sao cô không biết mối quan hệ của họ là gì. Cô biết chuyện của Jennie và Jiyong cũng biết lý do YG phải làm vậy. Nhưng mà sao hai người này chiến tranh thì cô không hiểu lắm, cô tuy là quản lý nhưng chuyện tình cảm riêng tư này cô cũng không tiện xen vào hỏi. Nên cô vẫn cứ làm tốt nhiệm vụ của mình là được rồi.

- Chào chị Becky - Jennie đang khó ở nhưng mà khi có người gọi tên mình thì cũng giật mình quay lại, là Becky quản lý của Jisoo đây mà.

- Phần của chị đây - Jisoo lên tiếng cắt đứt cuộc trò chuyện của hai con người này, vì cô biết nếu nói thêm một chút nữa thế nào cũng sẽ lộ ra những chuyện không nên nói.

- Chị cảm ơn! Lâu lắm mới có phước phần ăn đồ ăn của Jisoo nấu, nhất định phải ăn lâu nhai kỹ mới được.

- Đừng có chọc em, à mà cũng được, ai ăn sau cùng thì rửa chén.

- Chị không hề, chị nói sự thật mà. Mà thôi này cũng không phải nấu cho chị ăn. Cũng phận ăn ké nên ngon cũng giảm đi phân nửa. Jennie em ăn thấy ngon không? - Becky liếc nhìn Jisoo rồi mới quay qua nhìn Jennie mà hỏi.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ