Tiếng đóng cửa phòng vang lên khi Suzu bước ra khỏi phòng là lúc một giọng nước mắt rơi xuống từ đôi mắt của một thiếu nữ xinh đẹp. Cô chưa hề ngủ, cô biết Jennie đã gọi nhưng cô lại không muốn nghe máy nên để nó ở đầu giường. Cô chỉ nhắm mắt mong mình có thể chìm vào giấc ngủ để quên hết mọi thứ nhưng cũng không thể ngủ được, đầu cô bây giờ toàn là một mớ hỗn độn. Cho đến khi Suzu bước vào phòng cô điều hay biết nhưng cô cũng tò mò xem Suzu muốn làm gì. Cô nghe hết tất cả lời Suzu nói, chỉ là cô không biết Jennie đã nói gì với Suzu mà Suzu lại bảo không được xúc phạm cô. Nhưng cái khiến cô khóc không phải vì bị Jennie xúc phạm mà là câu cuối cùng của Suzu "Cô không yêu thì để tôi yêu". Tại sao trên đời ngoài người thân vẫn có người yêu thương cô nhiều như vậy...? Thử hỏi Jennie có yêu cô được một phần như Jennie yêu cô không ? À Jennie làm gì yêu một người con gái như cô chứ...
Trên đường trở về nhà cô luôn hi vọng Jennie sẽ không xuất hiện ở trong nhà mình. Cô cần thời gian để chấp nhận mọi thứ, điều bây giờ cô cầu mong là sẽ không gặp nàng ngay lúc này. Nhưng ông trời nào được cho cô toại nguyện, cánh cửa vừa mở ra thì cô đã thấy một thân ảnh đang nằm co ro trên ghế sofa nhìn cũng thật đáng thương, làm cho lòng cô có một tia ấm áp nhưng rồi cũng nhanh chóng dập tắt nó. Để cô xem nàng sẽ làm gì nói gì với cô, cái gì cũng vậy cũng cần phải bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách êm đềm nhất.
Nghĩ vậy nên cô cũng vào phòng để tắm cho thoải mái rồi lại vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho cô và cả con người vẫn đang con ngủ ngoài ghế sofa kia. Đang mải mê làm thức ăn thì một vòng tay ôm cô từ phía sau khiến cô hơi giựt mình một chút rồi cũng nhanh chóng lấy lại vẻ bình thản.
- Soo... - Giọng nàng nhỏ nhẹ phía sau lưng cô.
- Đi vệ sinh cá nhân rồi ra ăn sáng. - Jisoo lúc này đang cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể để nói chuyện với nàng.
- Em...
- Có chuyện gì ?
- Em có chuyện muốn giải thích với chị.
- Ohhh trùng hợp chị cũng có chuyện muốn nói với em. Bây giờ vào vệ sinh cá nhân xong ra ăn sáng rồi mình nói chuyện.
- Nhưng...
- Em còn vấn đề gì sao ?
- Em không có...
- Đừng đồ ăn nguội ăn sẽ không ngon...cũng giống như trái tim đã nguội sẽ không thể yêu đương. - Jisoo tay đang cắt thức ăn sau câu nói thì dừng lại để dùng tay của mình gỡ hai tay đang ôm ở eo mình ra, tuyệt nhiên vẫn không quay lại nhìn nàng lấy một lần.
Jennie thấy hành động của cô thì đau lòng không thôi, Jisoo là đang cực tuyệt nàng rồi đúng không ? Tại sao lại không chất vấn hay đòi nàng một lời giải thích mà lại dùng giọng điệu bình thản đó với nàng vậy chứ ? Jisoo hết yêu nàng rồi phải không ? Còn thêm câu nói trái tim đã nguội lạnh... Nghĩ đến đây trái tim nàng chợt thắt lại, nước mắt không ngừng rơi xuống trên khuôn mặt xinh đẹp ấy...
Bữa ăn vẫn diễn ra một cách bình thường nhưng không khí lại vô cùng ngột ngạt, Jisoo không nhìn nàng chỉ tập trung ăn cũng không nói chuyện với nàng như trước kia khi cả hai cùng nhau ăn sáng. Cô là một người hướng nội, nàng biết nhưng khi ở cạnh nàng thì không lúc nào cô để nàng buồn chán cả, luôn bài trò khiến nàng phải bật cười vui vẻ. Vậy mà hôm nay Jisoo lại bài ra vẻ mặt bình thản này, nhưng nàng đâu biết trái tim của cô đang rợn sóng từng cơn sóng to...