Chương 35

878 52 1
                                    





Cô không thể suy nghĩ bất kì thứ gì để trả lời nàng bây giờ, cô vẫn luôn như vậy, luôn kiên cường, luôn mạnh mẽ, luôn lãnh đạm, luôn bất cần đời với mọi thứ. Nhưng khi ở trước mặt Jennie Kim cô không thể làm gì cả, nhìn nàng khóc cô thật sự chỉ muốn buông bỏ hết tất cả quá khứ để ôm nàng vào lòng, người này khóc làm cô đau lòng không thôi. Nhưng một tia lý trí còn sót lại, cô vẫn bình tĩnh ngồi đó, cô không thể cũng không dám tin Jennie Kim thêm một lần nào nữa. Cô cần thời gian để chữa lành trái tim đã đầy đau thương của mình...



- Tôi thật không biết làm gì lúc này cả Jennie Kim, tôi không dám đặt niềm tin vào em thêm một lần nào nữa... Jennie...

- Jisoo đừng vội, em không ép chị phải quay về bên em... Chỉ cần bây giờ chị đừng tránh né và cho em thời gian để em chứng minh tình yêu này được không ? - Jennie thành khẩn nhìn cô, nàng biết lúc này mà ép cô thì kết quả sẽ bằng không. Chi bằng thể hiện cho cô thấy tấm lòng của mình để cô cảm nhận nó thêm một lần nữa...

- Jennie tôi... Em có thể tìm người khác tốt hơn, một nam nhân chẳng hạn? 

- Jisoo em không thể yêu nam nhân, em yêu chị...

- Tôi...tôi cần thời gian...

- Được, được...chỉ cần chị trở về thì bao lâu em cũng chờ... - Nói xong nàng liền bổ nhào lên người cô, nói thật thì nàng rất nhớ hơi ấm này, con người này, mùi hương này. Đã rất lâu nàng mới cảm nhận được những thứ này, nhất định lần này nàng sẽ không bỏ lỡ nữa...

Jisoo thấy nàng ôm mình thì tay cô cũng vô thức ôm lấy thân ảnh bé nhỏ ở trong lòng mình. Thú thật cô cũng rất nhớ cái con người này... 

- Jennie Kim sao người em toàn mùi rượu vậy ?

- Có sao ? - Nàng ngửi ngửi người của mình, sao vậy ta ? Lúc bà Kim gọi nàng dậy, bảo nàng đến tìm Jisoo nàng đã tắm rửa thật sạch sẽ rồi mà nhỉ ?  Nhưng mà hình như ngửi một lát thì nàng đã nghe mùi rượu thoáng nhẹ trên cơ thể mình, mũi Jisoo mà mũi gì mà sao thính thế, nàng chỉ cười trừ nhìn cô...

- Tôi nghe nói em hay bỏ bữa, uống rượu thay cơm đúng không ?

- Làm gì có, chị nghe ai nói bậy bạ vậy ?

- Umma của em.

- Em... - Jennie chính thức cứng họng, nàng vừa mới dỗ con người này bớt giận một chút, nàng không muốn bị giận thêm đâu nha. Sao umma Kim lại nói mấy chuyện con gái mình bê tha cho Jisoo nghe, bà không sợ Jisoo nghe xong sẽ sợ nàng luôn sao.?

- Em sao ?

- Thì tại những ngày đó không có chị, em không muốn ăn, chỉ muốn uống để ngủ, để ngừng nhớ chị đó.

- Thôi đừng điêu.

- Em nói thật đó.

- Vậy bây giờ người yêu có thể nấu cho em một chút gì đó ăn được không ? Em đang đói lắm.

- Tôi cho em cơ hội chứ ai là người yêu của em, ăn nói cho đàng hoàng.

- Được được chị cả nhóm BLACKPINK nấu cho em ăn được không ?

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ