Chương 51

805 65 3
                                    



Lưu ý: Chương này có yếu tố hình ảnh 18+ mọi người không thích có thể lướt qua, không toxic...



Nàng quay trở về phòng nhìn con người đang nằm nửa trên nửa dưới kia lắc đầu thở dài, sửa lại tư thế cho cô dễ ngủ nhưng mùi bia rượu từ người cô lại khiến nàng khó chịu. Đành phải đi lấy nước ấm để lao người cho cô...

Cởi từng nút áo của cô mà mặt nàng không khỏi nóng lên cơ thể của Jisoo tuy nàng đã thấy rất nhiều lần. Nhưng lần này là sau một khoảng thời gian rất dài, thời gian trôi qua nhưng hình như cơ bụng của cô vẫn vậy, thậm chí còn đẹp hơn, săn chắc hơn, có cả con số 11 ở đó.

Nàng cố gắng tịnh tâm, tịnh tâm, nhưng khi nàng cởi tới quần của cô. Nhìn body của con người đang nằm đó, trên người cô lúc này chỉ còn cái bra và cái quần nhỏ che đi những thứ cần che. Dù không chuẩn bằng nàng nhưng vòng nào ra vòng đó, lại thêm cơ bụng cuốn hút. Không thể chịu nổi nàng cuối người hôn lên cơ bụng đó...

- Ưm ưm... Jennie... Jennie... - Cô mắt nhắm mắt mở gọi tên nàng khiến nàng nhìn vào không khỏi bật cười.

Cuối xuống hôn lấy bờ môi kia, bờ môi mà hơn 7 năm rồi nàng mới có thể chạm vào cứ tưởng sẽ không bao giờ có thể chạm vào nữa... Đột nhiên nàng ngớ người khi con người đang say sỉn kia lại hôn đáp trả nàng nhưng mắt vẫn nhắm nghiền lại. Đẩy nụ hôn đi sâu hơn, nàng không còn biết gì nữa, nàng chỉ biết là bây giờ nàng muốn yêu con người trước mặt này. Thôi mai ra sao thì ra, hôm nay nàng phải cùng người này...

Vì chỉ còn bộ đồ lót nên nó cũng đã nhanh chóng ly khai khỏi người cô, nàng cũng đã tự cởi quần áo cho bản thân... Cả hai bây giờ trần như nhộng.

Tay nàng từ từ rơi xuống cổ, vẫn theo thói quen nàng đã để lại trên cổ cô vài ấn ký đỏ chót. Tay vẫn không yên phận mà xoa nắn nơi ngực kia thành đủ hình đạng. Nơi nhũ hoa cũng đã chịu chung số phận với chiếc cổ trắng ngần, bị nàng mút đến đáng thương...

- Ưm ưm Jennie... Jennie...

- Ngoan là em đây...

Nàng nghe cô gọi tên mình thì cũng chồm lên hôn lấy đôi môi xinh đẹp đó. Một tay nàng vẫn đặt ở nơi đồi núi đó, một tay nàng đã đặt trước hạ thân của cô. Nhẹ nhàng miết một đường khiến cô phải bất giác rùng mình... Khi đã đủ ẩm ướt nàng đã đâm thẳng hai ngón tay mình vào, khiến cô đau đến nhắn mặt.

- Ưm đau...đau...Jennie

- Ngoan em là Jennie đây, ngoan một lát sẽ hết đau.

Nàng ra sức dỗ dành cô, tuy hai người đã xảy ra quan hệ cùng nhau, nhưng lần gần nhất họ cùng nhau đã là hơn 7 năm về trước... Jisoo cũng rất rất ít khi để nàng ngự trị ở phía trên, có nhiều lần nàng cũng muốn nhưng nửa đường lại đứt gánh. Lần này Jisoo không say chắc chắn người mệt là nàng...

- Ưm ưm...

- Em động nha.

- Ừm...

Nghe được câu trả lời của cô, nàng tiếp tục công việc của mình.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ