Chương 7

1.2K 61 0
                                    


Hôm sau nhóm lại có lịch trình chung đi quay quảng cáo cho một nhãn hàng nước giải khác Sprite. Và buổi ghi hình được ghi ở ngoài trời, Jisoo mặc dù đang rất đau lòng nhưng mà sự chuyên nghiệp không cho phép cô thể hiện điều đó ra mặt. Cô vẫn vui vẻ với mọi người và kể cả Jennie mặc dù không ai có thể biết đó là thật hay giả.


Không biết là vô tình hay hai đứa em của cô lại đẩy cô lên chụp hình chung với Do Hwan cùng là người quảng cáo chung cho loại nước này. Bạn đầu cô không chịu đâu ngại lắm cơ, mặc dù cô là nữ cô có tình cảm với nữ nhân nhưng mà khi gần nam nhân cô cũng biết ngại như bao nữ nhân khác nga. Hai đứa em xô đẩy làm sao mà bây giờ cô đã đứng kế Do Hwan, cũng không thể bỏ chạy xuống cánh gà như hai đứa em mình được. Đành ở lại chụp vài tấm cùng với Do Hwan thôi, cả hai cùng tạo dáng lưng kề lưng, tay kề tay, có bức anh photographer còn kêu cô nắm tay Do Hwan nữa. Cô cũng đành chấp nhận làm theo vì đó là sự chuyên nghiệp của một idol. Hai đứa em thì ở dưới đây chọc cô không ngớt còn nhái lại những lần tạo dáng của hai người trên sân khấu nữa.


Chỉ có một người vẫn yên lặng quan sát hết tất cả mọi thứ đang diễn ra. Cũng không biết tại sao hôm nay nàng lại để ý tới Jisoo nhiều như vậy nữa. Ngại ngùng, e thẹn các kiểu đồ há Kim Jisoo, sao trai gái gì cũng mê chị ta hết vậy? Ừm mà cũng đúng chị ta đẹp thật mà. Nhưng mà tại sao nàng lại quan tâm cô? Dạo này nàng cứ hay suy nghĩ về Jisoo ý nhở, mà cũng không gọi là dạo này mà đã là từ lâu. Nàng luôn để ý hành động của cô nhưng mà chỉ là lướt ngang chỉ có dạo gần đây là nàng lại suy nghĩ hay để ý nhiều hơn...

- Yahhh hai đứa bây dám chọc chị - Jisoo vừa bước xuống cánh gà thấy hai đứa em đang nhái theo mình thì la lên

- Tụi em có chọc đâu, tụi em tạo dáng chơi không được sao? Phải không Lisa.

- Ừm đúng rồi, tụi em có làm gì chị đâu - Lisa phụ theo lời Chaeyoung làm Jisoo câm nín

- À mà chị lúc nảy chị đứng gần trai em thấy chị ngại hả? - Chaeyoung và Lisa đều thấy hết những biểu cảm của cô và ai kia cũng thấy.

- Ngại cái gì mà ngại

- Chị chối nhiều vô cái mặt chị đỏ như trái cà chua rồi kìa

- Ủa có hả? - Jisoo nghe vậy thì liền sờ vào mặt của mình xem xét.

- Thấy chưa ngại mà còn chối. Em thấy chị với anh ấy cũng hợp với lại em thấy oppa cũng thích chị hay sao í... Hay là...

- Em bớt khùng điên lại dùm chị đi Park Chaeyoung - Cô cũng còn trẻ mà, sao hai đứa út này cứ gả cô miết, có sự kiện đi chung với nam là tụi nó ship cô với họ.

- Em...

- Tới giờ rồi mọi người lên sân khấu nghịch nước một chút để chúng ta ghi hình nào - Tiếng của một cô nhân viên vang lên làm mọi người ai nấy đều tập trung về sân khấu.

...

Ký Túc Xá

- Aaaa cuối cùng cũng đã được về ký túc xá thật là khỏe quá đi - Lisa vừa về tới ký túc xá thì đã than rồi bay lên nằm ôm trọn sofa.

- Chaeyoung ơi - Jisoo lên tiếng gọi khi thấy Chaeyoung đang đi trước mặt mình.

- Sao đấy chị?

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ