Chương 2

1.6K 80 0
                                    



Sáng hôm sau cô vẫn đang cầm điện thoại xem dòng tin nhắn mà anh ta đã gửi cho cô, nội dung cũng không có gì, chủ yếu là hắn gửi địa chỉ để cô đem tiền đến.

- Jisoo, Jisoooo

- Ha, hả

- Chị làm gì như người mất hồn vậy em gọi từ nảy giờ chị không trả lời.

- À không có gì đâu có chút chuyện thôi. - Jisoo mỉm cười với Chaeyoung.

- Vậy xuống ăn sáng nè em làm đồ ăn rồi chị Jennie với Lisa có lịch trình riêng nên đi quay từ sớm rồi.

- À ừm để chị để vệ sinh cá nhân đã, em đi xuống dưới trước đi.

- Nhanh đó em đợi.

- Biết rồi, biết rồi cô nương ơi.!

  Một lúc sau thì Jisoo cũng đã có mặt tại bàn ăn cả 2 cùng nhau vừa ăn vừa trò chuyện...

- Chị à em khuyên chị chuyện này được không? Em nói ra chắc có lẽ sẽ đau lòng nhưng mà em thấy chị vậy em cũng không thể vui nổi.

- Được rồi em nói đi chị nghe.

- Chị từ bỏ được không?

- ...

Chaeyoung nhìn cô một lúc lâu rồi mới hít một hơi thật sâu mà lên tiếng.

- Em biết là rất khó, em với Lisa tuy chỉ là người ngoài cuộc em cũng không biết thế nào là yêu một người. Nhưng mà em thấy chị đau lòng vì người không yêu mình như vậy em thật sự rất đau lòng, em không biết vì sao nữa. Chị xứng đáng có được hạnh phúc tình yêu tốt đẹp hơn mà.

- ...

- Chị hãy yêu bản thân mình được không? Chị quan tâm người ta, người ta xem đó là phiền phức đó, chị bảo vệ người ta mà người ta có cần không? Chị đừng vì người ta mà đau lòng nữa được không? Chị đau đến chết đi sống lại người ta cũng có quan tâm chị hay không? Người ta đang vui vẻ bên tình nhân của người ta kìa chị à. Chị yêu bản thân chị một chút được không sức khỏe chị không được tốt đó...

- Chaeyoung à em chưa từng yêu ai nên em không hiểu đâu, tình yêu đâu phải muốn từ bỏ là từ bỏ đâu em. Em hỏi chị muốn từ bỏ không? Chị muốn chứ chị còn muốn hơn cả em, em ở ngoài em còn thấy đau lòng dùm chị vậy chị ở trong câu chuyện chị còn đau lòng đến nhường nào nữa hả em? Có đôi lúc chị muốn moi tim mình ra để vứt bỏ đi vứt bỏ cả người ta luôn em à. Mà chị không thể...

- Thôi được rồi tùy chị, còn chuyện lúc nảy em lên phòng gọi chị em đã nghe hết mọi chuyện. Là có chuyện gì mà lại tống tiền chị vậy? Có chuyện gì sao? 

- Chị...

- Chị cứ xem em là đứa em gái có gì cứ nói với em, em ở đây nghe chị tâm sự dù sao nói ra nổi lòng mình vẫn là tốt hơn chị ạ.

- Thật ra thì...

Flash back

Càng nghĩ tới lại càng đau lòng, Kai là một tên khốn nạn hắn quen Jennie chỉ vì lợi dụng nàng. Ngoài Jennie hắn còn cặp nhiều idol và tiểu thư con nhà tài phiệt khác nữa. Cô nhiều lần nói với nàng nhưng nàng lại không nghe còn càng ngày càng ghét cô. Cô nhớ lần đó cô đi cùng appa gặp đối tác làm ăn trong giới kinh doanh. Bắt gặp hắn đi cùng với một cô gái khác trong khách sạn còn cười nói rất vui vẻ. Lần đó tức giận nên cô đã không kiềm chế tát hắn một cái, cô chưa về tới ký túc xá thì Jennie đã điện thoại cho cô. Cô biết chuyện gì sắp tới, phải đối diện với cơn thịnh nộ của nàng rồi.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ