Chương 23

1K 60 8
                                    


Cả hai cùng nhau đi mua thực phẩm ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà cô. Nơi này bảo mật an toàn nên thong thả còn nếu mua ở ngoài những siêu thị lớn mà bị cánh nhà báo chụp lại đưa tin giật tích lại có nhiều thứ xảy ra rất phiền phức. Về đến nhà của cô thì cũng đã chập chững 6 giờ hơn.

- Chào em Jennie - Hae In thoáng giật mình khi Jennie đang nằm ở sofa của Jisoo mà xem tivi, nhưng cái ánh mắt thì liếc anh tới tóe lửa. Kim Jennie là sư tử à sao đáng sợ thế ? À sư tử còn không đáng sợ bằng Kim Jennie.

- Chào anh - Nàng cũng lịch sự ngồi ngay ngắn lại trả lời anh nhưng ánh mắt vẫn liếc nhìn con người đang đi lướt qua nàng như một cơn gió kia.

- Hae In anh xem rửa rau củ với thịt dùm em nha, em đi tắm rồi em ra nấu quay cả ngày bây giờ phải tắm để lấy lại tinh thần để nấu cho anh ăn. - Jisoo vừa nói vừa liếc cái con người đang bốc hỏa hai lổ tai muốn xì khói ra kia mà nhếch môi cười.

- Cũng...cũng được - Hae In trả lời với gương mặt cứng nhắc. Gì vậy trời, gì vậy Kim Jisoo, sao em để anh với sư tử ủa lộn với Jennie, anh còn yêu đời lắm tuy đang hơi thất tình một chút.

-Soo có cần em giúp gì không?

- Không!!!

Jisoo từ chối lời đề nghị của Jennie rồi thì cũng bước vào phòng tắm bỏ nàng ở lại, lúc nảy nàng đã bị Jisoo chọc tức bây giờ lại càng tức hơn. Liếc nhìn qua Hae In vẫn đang đứng đó thật là muốn bóp chết cái con người trước mặt này mà, nhưng mà thôi nghĩ lại đại cuộc. Anh ta cao to như vậy mà nàng thì có chút éc, mang tiếng là đại ca của trùm băng đảng Tí Khờ chứ làm gì được ai đâu. Thôi võ công không được thì võ mồm vậy...

- Hae In tôi hỏi cái.

- Hửm, em hỏi đi. - Hae In vẫn xoay lưng lại phía nàng vì đang bận làm nhiệm vụ Jisoo giao là rửa thực phẩm để tí Jisoo ra còn nấu, thú thật bây giờ thì anh cũng đã có chút đói.

- Anh thích Jisoo hả ?

- Nếu thích thì sao ? Không thích thì sao ?

- Tốt nhất là anh đừng nên thích chị ấy.

- Hửm, tại sao ?

- Vì...vì...

- Vì...?

- Vì chị ấy là của tôi.

- Jisoo nào của em ? Theo anh được biết chính miệng Jisoo nói là em ấy đang độc thân.

- Cái gì ?

- Thôi nói luôn, anh thích Jisoo đấy, anh ngỏ lời rồi em ấy cũng đã đồng ý tìm hiểu rồi.

- What the f*ck, anh không nghe rõ chị ấy là của tôi hả Jung Hae In? Anh đừng tưởng anh là con trai rồi tôi không làm gì được anh.

- Rồi em làm gì được anh ? 

- Jennie em làm gì vậy đây là khách của tôi - Jisoo từ nảy tới bây giờ vẫn đứng ở phía sau Jennie để nghe cuộc trò chuyện của hai người họ, định nghe thêm một chút thì Jennie đã bước tới định động tay động chân với Hae In nên bắt buộc cô phải lên tiếng ngăn lại. Cô không sợ Hae In bị tổn hại đâu cô sợ bánh bao nhà cô cơ, thân thì có một chút đứng tới nách người ta mà hở đòi đánh người này đánh người kia, fan kêu đại ca riết tưởng mình là đại ca thật hay sao rồi.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ