Chương 25

1K 50 2
                                    



Thời gian này cả nhóm được nghỉ, thời gian cũng dư dả hơn đối với mọi người nhưng đối với cô thì không. Ông Kim đã bắt cô phải học hỏi kinh doanh, thời gian hành chính của cô bây giờ là ở công ty. Jennie nhiều lần có hỏi thì cô cũng chỉ trả lời qua loa là đi làm cho gia đình vậy thôi, nàng cũng không hỏi nhiều.

Cô thì chỉ mới dám tin tưởng nàng thời gian gần đây vì biểu hiện của nàng đã ngoan ngoãn hơn trước, có lịch trình thì đi không thì sẽ ở nhà đợi cô về, rất ngoan ngoãn hạn chế rất nhiều những cuộc vui đi bar, clup với bạn bè. Biểu hiện của nàng làm cô rất hài lòng.

- Kim Tổng... Kim Tổng...

- Có chuyện gì vậy Soo Jin ? - Jisoo vẫn còn đang thẩn thơ nghĩ về Jennie thì bị tiếng thư ký riêng của mình lên tiếng cắt đứt.

- Tối nay 7h sẽ có buổi ký hợp đồng với đối tác ở khách sạn X, lần này chủ tịch muốn Kim Tổng đi.

- Vậy còn thân phận của tôi ? - Jisoo ngạc nhiên nhìn thư ký của mình, cô tưởng mình chỉ ở trong văn phòng thôi chứ ? Bây giờ lại còn phải ra ngoài gặp đối tác, rồi thân phận của cô để đâu.

- A cái này Kim Tổng yên tâm, chủ tịch nhờ tôi nói với Kim Tổng là những người làm ăn với chủ tịch điều biết Kim Tổng là con của người nên Kim Tổng đừng lo. Họ toàn là những người tai to mặt lớn, họ chỉ quan tâm họ kiếm được bao nhiêu tiền chứ họ cũng không quan tâm mấy vào mấy giới idol đâu ạ.

- Vậy thì được, tôi còn sợ ? À mà sao lại là khách sạn chứ không phải là nhà hàng ?

- Nhà hàng sẽ có nhiều người dễ bị phát hiện, khách sạn X là khách sạn của đối tác tối nay Kim Tổng gặp nên độ an ninh cũng sẽ tốt hơn.

- À tôi hiểu rồi, không còn việc gì thì chị ra ngoài đi tôi cần xem hồ sơ một chút.

- Vâng, thưa Kim Tổng...



Chờ thư ký đi khuất sau cánh cửa thì cô mới lấy điện thoại của mình gọi cho nàng. Không biết hôm nay nàng có đóng đô ở nhà cô không, cũng phải nói để nàng không phải đợi cô về ăn cơm. Nàng bây giờ nữ công gia chánh lắm nha khi rảnh sẽ nấu ăn chờ cô về cùng ăn, làm cô thấy ấm áp không ít.

- Chuu điện em có gì không ? - Cô vừa điện chưa kịp vang lên tiếng tút thứ 2 thì đã nàng đã rất nhanh chóng bắt máy còn chủ động nói chuyện trước.

- À tối nay chị có chút chuyện nên về hơi trễ, em đừng đợi chị.

- Tối nay em cũng có chút chuyện nên cũng sẽ về trễ em còn đang định nói với chị.

- Vậy em định mấy giờ về.

- Em cũng không biết... Jennie em làm gì mà nghe điện thoại lâu thế...

- Jennie em đang ở cùng ai?

- Chỉ là một người bạn, thôi em tắt đây tối gặp.



Cô còn chưa kịp nói thêm gì thì đầu dây bên kia là để lại là cô một tiếng tút dài vô tận, cầm điện thoại trong tay mà cô gần như muốn bóp nát nó. Chắc là bạn thôi Jennie rất thích kết bạn bốn phương nên có nhiều bạn là con trai cũng là điều bình thường, cô tự trấn an mình, có gì tối nay sẽ hỏi rõ Jennie. Cô vừa mới tin nàng vậy mà...

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ