Chương 53

761 73 7
                                    






Nàng không vội vàng đi tìm cô, nàng cần tìm một người để nàng có thể nói ra được mọi thứ, vâng người đó không ai khác đó là mẹ Kim* umma của nàng. Người mà nàng có thể nói ra những bí mật những tâm sự mà nàng không thể nói với ai...

Lê thân xác cùng ánh mắt vô hồ rời khỏi công ty, Ali cũng đã chạy đến hỏi thăm nàng nhưng nàng chỉ lắc đầu tỏ ý mình không sao rồi thôi...



...


- Umma hic...hic... - Nàng vừa tới nơi thấy bà Kim đang ở trong bếp thì đã lao đến ôm lấy bà mà khóc nấc lên, cảm xúc bây giờ của nàng là hạnh phúc nhưng nàng lại bật khóc ? Vì người phụ nữ trước mặt này là chỗ dựa vững chãi nhất và cho phép nàng được yếu đuối giữa cái xã hội đầy ranh đua, đầy cạm bẫy này...

- Con sao vậy Jennie ? Sao lại khóc ? Ai làm gì con ? - Mẹ Kim thấy nàng khóc thì cũng hốt hoảng, ai làm gì đứa con gái cưng của bà để con gái bà phải chạy về đây ôm bà mà nấc lên thế này...

- Con hức...không có ai làm gì con...hức...mà là umma nói đúng rồi...hức... Jisoo chị ấy vẫn còn yêu con... - Nàng vừa nói vừa thút thít trong lòng bà, bà cũng ôm nàng vuốt ve thân ảnh bé nhỏ trong lòng mình.

- Sao con biết ? - Bà Kim* tách nàng ra vừa để lau nước mắt vừa để nàng nói chuyện với mình.

- Vợ chị ấy đã đến tìm con.

- Con nói sao ?

- ... - Nàng kể lại từ đầu câu chuyện từ lúc Soo Joo đến gặp và nói chuyện với nàng cho bà Kim nghe...

- Ta đã bảo ngay từ đầu là Jisoo còn yêu con, nếu không yêu nó sẽ không giúp con đâu... Con gái lớn rồi, sắp lấy vợ rồi mà còn mít ướt, sau này ta sẽ kể cho Jisoo nghe vợ nó gần 40 tuổi vẫn còn khóc nhè. - Bà Kim* cũng không bất ngờ, bà sống hơn 2/3 đời người rồi, lại là dân kinh doanh, chuyện gì mà bà chưa từng trải qua. Bà nhìn người không đúng thập phần thì cũng phải đúng 8, 9 phần.

- Con nên làm gì đây umma ?

- Con gái ngốc ? Bây giờ còn hỏi ? Đương nhiên là gặp Jisoo để nói chuyện với nó, chờ nó đi nước ngoài rồi ở đây đau khổ thêm 7 năm hay sao ?

- Con...con cần suy nghĩ...

- Được tùy con, con làm gì miễn là con hạnh phúc thì người làm umma này sẽ ủng hộ hết mình...

- Umma ahhh con cảm ơn người nhiều lắm...

- Con gái ngốc...

...

Bây giờ đã hơn 2 giờ sáng nhưng nàng vẫn không thể ngủ được, nàng nói nàng suy nghĩ nhưng trong đầu nàng thì lại trống rỗng. Nàng không biết phải đối diện với cô như thế nào ? Phải nói gì với cô ? " Em đã biết hết mọi chuyện, mình quay lại được không ? ", " Chuyện kết hôn là giả em chỉ muốn thử xem chị có yêu em không, mình bắt đầu lại nhé ? "... Hàng tá câu hỏi trong đầu nàng, nàng không biết phải nói thế nào... Cứ thế mà đến bây giờ nàng vẫn chưa thể ngủ được...


...


Nàng suy nghĩ cả đêm không tìm được cách nào ổn thỏa nhất, người đời nói vợ chồng đầu giường cãi nhau cuối giường lành. Nàng có nên áp dụng câu nói của người đời không nhỉ ? Cách gì để trong vài ngày có thể thổ lộ cho Jisoo biết nàng còn yêu cô nhưng nàng không bị mất giá đây ? Đúng rồi Jisoo rất thích ăn những món mình nấu, đúng rồi phải hẹn cô rồi sau đó sẽ có sau đó... Nói là làm, nàng lôi chiếc điện thoại đang nằm ở trên bàn kia điện cho người họ Kim.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ