Thời gian dần trôi qua, tour cũng đã sắp kết thúc, bây giờ đã là tháng 9, chỉ còn một concert ở Seoul quê nhà nữa là cô phải rời xa nơi này, rời xa những người hâm mộ mình. Rời xa nơi này để có thể bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ hoặc sẽ không có một ai đó. Nói cô từ bỏ đam mê ca hát làm idol của mình nói không buồn không tiếc nuối là nói dối. Nhưng cô cũng đã quá mệt mỏi với giới idol khắc nghiệt kia, mệt mỏi khi phải đối diện với con người mà cô đã yêu, yêu đến chết đi sống lại. Cô cho bản thân mình một cơ hội, một cuộc sống mới, mong cuộc sống của cô sẽ bình yên hơn và quên đi được ai đó...
...
Khi concert cuối cùng kết thúc, đó là lúc lòng cô nặng nhất, cô gần như đã đoán được kết quả nhưng vẫn muốn cho bản thân một hi vọng nhỏ. Con người kể ra cũng lạ, miệng thì nói từ bỏ, nói quên đi, nhưng đâu đó trong trái tim vẫn còn một chút hi vọng nhỏ sẽ được ở bên nhau...
- Chaeyoung em nói với em ấy giúp chị.
- Nói gì cơ ?
- Chuyện chị đã dặn em lúc trước - Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Chaeyoung cô cũng đoán được phần nào là đứa em này của cô đã quên lời của cô dặn rồi.
- A a em nhớ rồi.
- Ừm lát chị về rồi em hãy tìm cơ hội nói chuyện riêng với em ấy giúp chị.
- Được rồi, được rồi, em biết rồi mà...
...
- Chị Jennie.
- Sao vậy Chaeyoung ?
- Chị rảnh chưa ?
- À chị rảnh rồi, đang chuẩn bị về.
- Vậy em cùng chị về, em có chuyện muốn nói với chị.
- Là chuyện gì ? - Jennie nhìn em với vẻ mặt tò mò, nay có chuyện gì mà vẻ mặt của Chaeyoung tỏ vẻ khá nghiêm trọng.
Im lặng một chút để lựa lời nói thích hợp với nàng, lúc này cả hai đã ở trên xe. Em không biết phải nói như thế nào để đúng ý của Jisoo, sao lúc trước em không dặn Jisoo ghi ra giấy để em học thuộc lòng cho rồi, dặn em nói mà không nói là nói như thế nào. Cũng may nhà em 3 đời làm luật sư nên đầu cũng có chút văn chương.
- Có một người, họ đã chấp nhận bỏ qua hết tất cả những chuyện quá khứ, họ hỏi chị là chị chọn sự nghiệp hay là tình yêu.
- Người đó là Jisoo ?
- Chị nghĩ còn ai, chị ấy nói với em, nhờ em chuyển lời với chị vậy đó, em không biết nói sao cho đúng, chị ấy biết lý do chị làm vậy.
- Chị...
- Chị không cần trả lời ngay bây giờ đâu, chị cứ suy nghĩ đi.
- Chị biết rồi, cảm ơn em đã chuyển lời đến chị.
- Chị em biết bao nhiêu năm còn khách sáo...
...
Nàng trở về nhà với vẻ mặt mệt mỏi, tại sao lại bắt nàng phải chọn ? Tình yêu hay sự nghiệp ? Sao lại khó như vậy ? Làm idol là ước mơ từ nhỏ, bây giờ nàng đang ở trên đỉnh cao thì nàng phải từ bỏ. Còn Jisoo là người nàng yêu, nếu như mất đi cô nàng như đã mất đi một nửa cuộc sống. Lúc cô nói cô đã bên người khác nàng mới nhận ra sự quan trọng của cô trong cuộc đời của nàng. Nàng phải làm gì đây ? Nhưng mà chợt nghĩ đến một điều gì đó, có lẽ nàng phải làm vậy, để tốt cho cô, tốt cho nàng, tốt cho cả hai thôi... Nàng có thể nhưng nàng không muốn cô cũng giống như nàng...