Hôm nay BlackPink đã xuất hiện trở lại sau khi ồn ào về sự việc bị leak ảnh của Jennie. Mọi người cũng vậy, không biết là vui hay buồn nhưng trước ống kính của máy quay thì họ phải tươi cười rạng rỡ nhất có thể để chào mọi người. Jennie vẫn vậy, trên mặt vẫn luôn có chiếc kính đen để che đi đôi mắt nặng trĩu nỗi buồn ấy.
Mọi người vẫn tiếp tục đứng chào phóng viên một chút, và đâu đó trong đầu Jisoo đã nổi lên một ý định, mà ý định này cô đã tính từ khi nàng bị đe dọa nhưng hôm nay mới có dịp để thực hiện.
Tất cả mọi thứ đang diễn ra bình thường, tất cả những thành viên cùng quản lý và staff vẫn đang đi cùng bọn họ, Jennie vẫn đang đi trên cô một chút, cô gắng đi nhanh hơn cho đến khi bước chân cô ngang với bước chân nàng. Jennie thì ngạc nhiên nhìn cô, chả phải đang muốn tránh né nàng sao ? Tự nhiên lại đi cùng nàng lại còn đi sát bên nàng nữa chứ. Jisoo vẫn không để ý biểu hiện khó hiểu của Jennie mà chỉ liếc nhìn xem máy quay ở đâu, góc nào để có thể chụp ảnh và quay phim rõ nhất.
A thấy rồi, Jisoo thầm cười nhẹ trong lòng, chờ một chút nữa thì cuối cùng cũng đã đến điểm mà cô cho là máy quay sẽ quay rõ nhất, một cái nắm tay nàng giơ lên cao còn nhìn thẳng vào máy quay mà vẫy vẫy, Jennie lại thêm một lần nữa bất ngờ nhìn Jisoo rồi nhìn theo ánh nhìn của Jisoo từ lúc nắm tay nàng, nàng cũng đã thấy được máy quay đang hướng về phía cả hai.
Khi đã nắm đủ Jisoo buông tay nàng ra rồi lại làm trò con bò khiến nàng cười rất tươi, dù là nàng đã đeo kính và mang khẩu trang nhưng cô vẫn cảm nhận sự vui vẻ của nàng...
Bọn leak ảnh tưởng mình là ai ? Mà lại uy hiếp người cô yêu, dám thách thức thì cô chiều, Kim Jisoo có thể yếu đuối trước Kim Jennie. Ngoài xã hội thì cô chưa ngán ai bao giờ...
- Jisoo lúc nảy chị ngầu đét - Chaeyoung lên tiếng khi cả 4 người đã an tọa trên máy bay, đây là chuyên cơ riêng của BlackPink cho đợt chạy lịch trình lần này nên cả 4 đều rất thông thả, muốn ngồi hay nằm đều tùy ý vì ai cũng có giường riêng.
- Đúng đúng chị Jisoo ngầu quá trời, đưa tay lên cao còn vẫy vẫy nữa - Lisa cũng phụ họa theo, cả 3 thành viên trừ Jisoo thì ai cũng bất ngờ với hành động lúc nảy của cô. Đúng là Kim Jisoo không sợ trời không sợ đất.
- Không có gì đâu, chị chỉ là đang bảo vệ người em cùng nhóm, không có ý khác. - Jisoo cố tình nói lớn để Jennie có thể nghe thấy, đập tan đi những suy nghĩ của nàng, lúc này nàng suy nghĩ cái gì chả lẽ cô còn không thấu ?
- Thật không vậy chị cả của tôi, vậy mà em tưởng chị vì muốn bảo vệ người mình y... à thôi bỏ đi em không biết gì hết. - Chaeyoung tính nói người mình yêu nhưng nhận lại cái liếc mắt sắc lẹm của Jisoo hơi rén nên đành bẻ láy.
- Dù sao cũng cảm ơn chị đã bảo vệ em - Jennie sau một lúc im lặng cuối cùng cũng đã lên tiếng.
Nàng nảy giờ vẫn luôn đi theo lối suy nghĩ của mình, có phải là do Jisoo còn yêu nàng nên đã đứng ra bảo vệ nàng, hay là do chị ấy xem nàng là đồng nghiệp? Nhưng mà Jisoo đã bảo vệ nàng chứng tỏ cô còn quan tâm đến nàng, dù không biết là vì lý do gì, nhưng trong lòng cô vẫn còn có tên Kim Jennie thì độ với nàng hiện tại cũng đã đủ lắm rồi.