Chương 36

773 59 18
                                    





Thời gian cứ trôi nhẹ nhàng, cô cũng đã nhìn thấy những biểu hiện của nàng và cô cũng đã đưa ra một quyết định riêng của mình sau khi kết thúc hợp đồng nhóm với công ty chủ quản của mình...



Nhưng đời lại không như là mơ, người ta nói rất hay, tính trước lại bước không qua. Những chuyện cô tính đành gác lại vì hôm nay lại có người gửi một clip cho cô xem, tuy là hình ảnh mờ nhưng cô vẫn có thể trông thấy được người trong clip đó là nàng còn đang nắm tay đi dạo với người tình tin đồn mà công ty chưa một lần phủ nhận.



Hóa ra Jennie vẫn luôn dây dưa với người kia, vậy mà cô cứ tưởng nàng thay đổi, nhìn clip, nhìn tấm ảnh nàng và còn còn trên ốp lưng điện thoại của mình mà khẽ lắc đầu. Có lẽ là lần sau vậy, cô là một người rất ít khi chia sẻ những thứ trên mạng nhưng lại đăng bằng acc chính của mình một bài hát mà cô cho là đúng với tâm trạng lúc đó của mình, che đi tấm ảnh của cô với nàng bằng icon hình một bông hoa thật xinh đẹp...




Có lẽ bây giờ cô nên tỉnh ngộ, có thể yêu 3, 4 người tệ bạc nhưng không thể yêu một người tệ 3, 4 lần. Vậy mà cô cứ đâm đầu vào nàng, vậy mà cô còn nghĩ cùng nàng đến sau này, cô nghĩ nhiều quá rồi... Lần này sẽ không còn tha thứ nữa, dù nàng có khóc lóc đến đâu thì nhất định cô cũng sẽ không mềm lòng nữa...  




Đúng như dự đoán ngày hôm sau clip nàng của người kia nắm tay đã xuất hiện khắp mạng xã hội. Cũng như những lần trước, cmt chúc phúc cũng có, chửi rủa cũng không thua gì thậm chí là hơn. Cô cũng chỉ biết mỉm cười nhưng nụ cười của cô lại chua xót đến thế. Cô đoán xem, lát nữa Jennie sẽ lại điện cho cô mà xem, cô cũng muốn thử xem nàng sẽ nói gì với mình. Vì nàng đang ở Paris nên không thể đến nhà cô. Đúng như dựa đoán, cô chỉ vừa buông điện thoại châm một điếu thuốc thì nàng đã điện cho cô...



- Jisoo chị...

- Tôi vẫn ổn, không bị gì cả, chỉ là hơi thất vọng một chút, không nhiều chút thôi.

- Jisoo em xin lỗi, em...

- Em không cần xin lỗi đâu, tôi với em đâu là gì, em đâu có lỗi gì với tôi. Thấy em vui vẻ hạnh phúc vậy tôi cũng mừng cho em.

- Jisoo em...

- Em có gì thì nói không thì tôi tắt máy nhé, tôi còn rất nhiều việc phải làm, em nên tranh thủ hẹn hò, Paris rất lãng mạn nên đừng lãng phí thời gian...

- Jisoo...



Chưa để nàng nói hết câu thì cô đã tắt máy, vì cô biết nàng cũng sẽ lại xin lỗi rồi thôi. Cô ngán ngẩm đến tận miệng rồi, có lẽ cách tốt nhất để cô không mềm lòng là trốn tránh nàng vậy...




- Alo SooJin

- Có chuyện gì sao Kim Tổng - Đầu dây bên kia trả lời với tiếng ngáy ngủ, hôm nay được sếp cho nghỉ phép, ngủ chưa tới đầu thì sếp lại điện nữa.

- À chị tìm giúp tôi một căn hộ có an ninh tốt một chút được không ? Giá cả không thành vấn đề, nếu có thể thì vào ở trong ngày hôm nay luôn cũng được.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ