- Nhưng tiếc quá người tôi chọn là chị.
Cô sững sốt với câu nói của nàng, ý gì đây ? Định trêu đùa cô tới cùng sao ?
- Em...em nói gì vậy Jennie ?
- Tôi muốn chị, chị có muốn thử xem tôi hay những món ăn trên bàn này ngon hơn. - Nàng nói với giọng hơi mời gọi còn phá thêm rất nhiều quyến rũ với cô.
- Em... - Cô định đẩy nàng ra khi hai tay nàng bây giờ đã ở trên cổ của cô.
- Chị mà đẩy tôi ra hay chị muốn đi về thì chị cứ việc, nếu chị đủ can đảm nhìn tôi cùng người đàn ông khác cùng nhau bước vào lễ đường cùng nhau thân mật giống như bây giờ ?
- Jennie em... - Nghe những lời nàng nói khiến cô có chút gì đó mất bình tĩnh, cô cũng là con người, tuy tính cô ít nói chứ không phải cô không biết ghen đâu. Nghe từng lời Jennie nói khiến con sói trong cô lại trỗi dậy...
- Tôi sao ?
- Em cuối cùng là muốn gì ?
- Nếu đêm nay chị làm tôi hài lòng thì tôi sẽ suy nghĩ lại về vấn đề ai sẽ bước vào lễ đường với tôi.
- Được là do em nói.
- Ưm...ưm...
Nàng chưa kịp nói gì thì đã bị cô khoá môi, tay cô cũng đã không yên phận mà bắt đầu đặt ở eo của nàng. Vừa hôn vừa bế nàng vào phòng tiến về chiếc giường thân yêu.
Cô nhìn thân ảnh nóng bỏng đang nằm dưới thân mình mà lý trí dường như đã không còn xót lại một chút nào nữa. Cô cứ điên cuồng hôn người dưới thân khiến nàng đến mức khó thở phải vỗ vai cô. Chiếc đầm ren từ lúc nào đã yên vị dưới sàn nhà, chết diệt nàng chỉ mặc một chiếc quần lót nhỏ. Còn phần trên nàng không mặc gì cả...
Đôi môi dời từ môi nàng xuống vùng cô mà hôn hít rồi múc mát. Nàng cũng phối hợp mà ngửa cô lên để cô làm càng.
- Jisoo đừng múc sẽ để lại dấu...
- Tôi chính là muốn để lại dấu để người khác biết em là người của tôi...
- Jisoo ưm nhẹ...
Cô không đáp mà chỉ tập trung vào công việc của mình là khiến nàng hài lòng, điểm tiếp theo đôi môi cô hướng đến là đôi gò bồng đang nhấp nhô kia, nếu so với cô thì đương nhiên của nàng to hơn, nhưng mà cũng rất vừa tay nga. Một bên cô múc như một đứa trẻ, một bên cô xoa nắn nó với đủ hình dạng...
- Jisoo nhẹ...đau... - Nàng thật là cũng có khoái cảm nhưng Jisoo sao lại mạnh bạo như vậy ? Đừng nói cô đã ăn chay suốt gần 8 năm nha, nghĩ đến đây nàng lại bắt đầu lo lắng cho thân thể của mình. Chưa kịp để nàng suy nghĩ thì Jisoo đã tiến đến vùng cấm địa của nàng.
- Jisoo ahh... Soo...không chịu nổi...
- Chà mùi vị vẫn không có gì thay đổi nhỉ. - Cô tiến đến đôi môi của nàng mà hôn để nàng có thể cảm nhận được chính hương vị của mình.
- Chị...chị... - Lúc nảy Jisoo là người đỏ mặt nhưng lúc này chính nàng mới là người đỏ mặt vì những câu nói và hành động của Jisoo.