- Em không cần xin lỗi đâu, em nên tìm nơi mà em nên thuộc về. Nơi này không phải chốn tạm bợ nên không dành cho em đâu...
- Em sai rồi em...
- Em không sai, tôi mới là người sai, ngay từ đầu khi bắt đầu yêu em tôi đã sai. Có lẽ hôm nay trả em về với tự do là việc đúng đắn nhất tôi làm cho em và cả cho tôi nữa. - Jisoo không đợi nàng nói thêm đã cắt lời nàng, cô hiện tại không muốn nghe một lời xin lỗi hay một lời giải thích nào thêm từ nàng cả. Đến đây được rồi, mọi chuyện nên kết thúc ở đây có lẽ là tốt đẹp nhất cho cả hai ngay lúc này.
Jennie không trả lời chỉ nhìn cô với đôi mắt ướt đẫm, nàng biết nàng sai nàng cũng không có lý do gì để bào chữa cho lỗi lầm của mình. Nếu nàng rời khỏi đây thì chắc chắn sau này nàng sẽ không còn cơ hội quay lại nữa. Nàng không biết phải làm sao nàng không muốn mất cô...
- Em có thể về, hôm nay tôi mệt, tôi cần phải nghỉ ngơi. - Jisoo vừa nói vừa xoa xoa thái dương tỏ vẻ mệt mỏi, có thể thân xác cô không mệt nhưng trái tim của cô thì sắp vỡ vụn rồi...
- Chị đuổi em ?
- Tùy em nghĩ.
- Nếu em không đi thì sao ?
- Em... Em đừng có quá đáng, em tốt nhất là nên rời khỏi đây trước khi tình chị em chúng ta còn không thể làm được.
- Chị... Được em về, chị đừng giận, trước khi về em muốn nói với chị vài câu thật lòng nhất của em được không ?
- Được em nói đi.
Nàng vẫn chưa nói chủ từ từ tiến lại gần cô hôn lên bờ môi trái tim ấy một nụ hôn nhẹ, cô cũng đứng hình vì nụ hôn bất chợt của nàng...
- Kim Jisoo em thành thật xin lỗi vì những tổn thương đã gây ra cho chị, em biết em có rất nhiều lỗi lầm, em biết em đã lừa chị nhiều lần nhưng mà Kim Jisoo chị nghe cho kỹ, tất cả mọi thứ trên thế gian này có thể là thật có thể là giả. Nhưng tình yêu của Kim Jennie đối với Kim Jisoo đều là thật... Nếu một ngày chị cảm thấy trái tim mình đã ổn, nếu một ngày chị muốn quay về thì nơi đây vẫn có em chờ, dù có 10 năm hay 20 năm thì vẫn luôn có một người luôn chờ chị... Em về...
Đến khi tiếng đóng cửa vang lên thì cô mới hoàn hồn lại những lời nàng nói. Nàng là có ý gì ? Lừa dối cô rồi nói yêu cô, nói chờ đợi cô... Kim Jennie có phải là điên rồi không ? Nghĩ một chút cô lại bật cười chính bản thân mình. Nàng chỉ vừa mới nói vài câu thì trái tim cô lại tiếp tục rung rinh hình như nó đã được xoa dịu một chút gì đó vì những câu nói của nàng. Kim Jisoo quả nhiên là không có tiền đồ, chỉ vì vài câu nói lại muốn tha thứ cho nàng cho nàng rồi. Lắc đầu tự cười nhạo bản thân vì một câu nói lại có thể mềm lòng mà tha thứ cho người ta nữa rồi...
Thời gian tiếp theo không ngoài dự đoán mạng xã hội đã bùng nổ khi người kia đã tung những tấm ảnh của nàng và anh chàng kia lên. Cô thấy hết cô quan tâm mọi thứ về nàng, cô đã đọc gần hết những bình luận khi những tấm ảnh bị tung lên. Cũng có bình chúc mừng nhưng cũng chả thấm thía vào đâu, khi xuất hiện những bình luận mắng nhiếc, chửi rủa dùng những từ ngữ thậm tệ nhất để nói về nàng.