Chương 6

1.2K 61 0
                                    


1/1/2020 8h A.M

Mới đây mà thời gian trôi qua nhanh quá lại sắp tới sinh nhật của cô rồi... Mà cô cũng chẳng biết là nên buồn hay vui nữa, từ khi cô tỏ tình Jennie thì sinh nhật của cô không còn thấy nàng nữa. Năm nào tới sinh nhật mình cô cũng mong nàng sẽ xuất hiện nhưng mà mong thì mong chứ nàng thà lên phòng cũng không chúc cô một lời, dù chỉ là một câu ngắn ngủi là "Sinh nhật vui vẻ" đến từ nàng. Nhưng mà cũng đành ngậm ngùi thôi, cô lấy quyền gì mà đòi nàng chúc sinh nhật mình...

- Chị Jisoo gần tới sinh nhật chị rồi chị muốn em tặng gì không? - Chaeyoung vừa nhìn lên cuốn lịch treo tường thì đã nhớ ngay sinh nhật của người chị mình chỉ còn 2 ngày nữa là tới.

- Đúng rồi, đúng rồi chị muốn gì em tặng cho nè - Lisa cũng hùa theo Chaeyoung để hỏi cô.

- Thứ chị muốn mày đứa không tặng được đâu - Jisoo chỉ biết lắc đầu cười khổ.

- Là chị Jennie sao? - Chaeyoung đầu liền nhảy số vì chỉ có thứ đó mới làm khó được Park Chaeyoung hay Lalisa thôi.

- Chị mơ cũng không dám mơ đó mấy đứa. - Jisoo lại tiếp tục lắc đầu cười khổ.

- Chị thử rủ chị Jennie đi, dạo này em thấy chị Jennie cũng không còn đối xử tệ như hồi trước nữa, chị rủ coi chừng có cơ may chị ấy chịu đó.

- Phải đó, phải đó, em cũng thấy vậy.- Lisa cũng chen vào vì thú thật thì Lisa cũng thấy Jennie dạo gần đây mà cũng không gần là mấy tháng trước thì Jennie đã đối xử không gọi là bình thường nhưng mà nó đã đỡ hơn xưa rất nhiều...

- Ừm để chị thử.

- Chiều nay em đi quay tới 11h khuya hoặc trễ hơn mới về chị xem qua phòng em rủ chị ấy đi.

- Chị biết rồi, để chị thử...

21h p.m

Jisoo từ nảy giờ vẫn đang đứng ngoài cửa phòng của nàng, không dám gõ cửa cứ giơ tay lên rồi lại rút về.

21h15 p.m

21h30 p.m

Cửa phòng bật mở làm Jisoo giật mình tim muốn nhảy ra ngoài. Jennie khi thấy cô đứng ở trước cửa phòng mình thì liền nhíu mày nhìn cô.

- Chị làm gì ở đây?

- À ừm chị...

- Chị làm gì?

- Chị...

- NÓI - Jennie đã hết kiên nhẫn quát lớn

- Ngày mốt là sinh nhật của chị, mấy đứa nhỏ có mua bánh kem tổ chức buổi tiệc nhỏ nên rủ thêm xuống chỉ có chị với Chaeyoung và Lisa thôi - Jisoo nhắm mắt tuôn một tràn.

Jennie thấy hành động này của Jisoo thì lại bật cười nhưng cũng nhanh chóng thu lại bày ra nét mặt lạnh lùng nhìn cô, có cần phải sợ nàng đến vậy không?

- Bữa đó tôi có lịch trình chắc là về sẽ hơi trễ nếu mọi người còn đợi thì tôi sẽ xuống.

- Thật không? - Jisoo nghe lời của nàng nói thì liền ngước mặt lên nhìn Jennie với đôi mắt sáng rực như trẻ con vừa được cho kẹo vậy.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ