"HOT có người đã nhìn thấy Kim Jisoo of BLACKPINK ở ẩn suốt nhiều năm đột nhiên xuất hiện ở sân bay, trên tay còn ẩm một đứa bé, nghi vấn cô đã có gia đình, ở ẩn vì muốn lo cho gia đình."
Jennie tay vừa gõ lên bàn phím nhưng ánh mắt thì từ lâu đã nhíu lại. Kim Jisoo về đây để làm gì ? Sao chỉ có mình chị ta, Hong Soo Joo đâu ? Ai thì còn có thể nghi vấn nhưng riêng nàng, nàng chỉ nhìn vào bóng lưng cũng đã biết người đó chính xác là cô, là Kim Jisoo người nàng ngày nhớ đêm mong...
Kim Jisoo ở trên xe vừa lướt điện thoại vừa tạch lưỡi, quả là bọn nhà báo ở Hàn, vừa ló đầu ra thì đã bị lên trang đầu. Qua bao nhiêu năm thì hình như sức hút của cô đối với truyền thông vẫn không giảm đi là mấy...
- Kim Tổng bây giờ đi đâu ạ ?
- Cậu đưa tôi về Kim Gia rồi đưa Soo Jin về nhà giúp tôi...
- Dạ vâng...
...
Kim Gia...
- Umma con về rồi đây... - Cô vừa vào tới nhà thấy umma mình đang ngồi xem tivi liền không kiềm chế được bỏ đứa bé xuống mà chạy lại ôm umma của mình.
- Đứa con gái hư này, bây giờ mới về với ta - Bà Kim tuy miệng trách móc nhưng vòng tay luôn xiết chặt cái ôm này.
- Con nhớ người quá.
- Nhớ ta mà bây giờ mới về đây với ta... Mà Jisoo đứa bé đó là... - Bà Kim vừa ôm con mình vừa nhìn ra cửa thấy một cô bé rất đáng yêu thì liền tò mò.
- À đó là con của con. Shang Nie lại đây - Nghe umma mình nhắc cô mới nhớ đến cô con gái của mình vẫn đang ngoan ngoãn đứng ngoài cửa nhìn mình.
- Cái gì Jisoo ? Rồi Soo Joo đâu ? Sao con với Soo Joo có con lớn như này mà không nói gia đình biết ? - Bà Kim ngạc nhiên, con của cô đã lớn từng này rồi mà tới bây giờ cô mới nói cho bà biết, cô có còn xem bà là mẹ nữa không ?
- Umma từ từ nghe con nói, con với Soo Joo đã ly hôn rồi, con cũng là con không cho Soo Joo nói với ai, con muốn bảo vệ con bé, và Shang Nie là con nuôi của con... - Jisoo từ từ trả lời bà, kể hết nguyên nhân lý do tại sao lại có Shang Nie cho bà nghe. Bà cũng gật đầu, nhưng còn chuyện Jisoo với Soo Joo ly hôn ?
- Chuyện này ta có thể hiểu cho con, nhưng còn chuyện con với Soo Joo ly hôn là sao vậy Jisoo ?
- Con không thể yêu cô ấy, con nên để cô ấy tìm một người tốt hơn con... Nhưng con đã nói chuyện này với appa rồi mà, appa không nói với người sao ?
- Appa con có nói gì với ta đâu, chỉ nói hôm nay con về nên ta ở đây đợi con... Jisoo ah...
- Dạ con nghe umma...
- Con vẫn còn yêu Jennie đúng không ?
- Con...
- Jisoo lên phòng ta...
Cô chưa kịp trả lời bà Kim thì appa cô từ đâu về đã đi một mạch lên thư phòng còn bỏ lại một câu cho cô... Không phải là trùng hợp mà là ông Kim nhận được tin cô đã về Kim Gia nên ông cũng bỏ công việc trở về gặp Jisoo...