Cuộc sống cứ thể vẫn diễn ra một cách chậm rãi, ai cũng có suy nghĩ riêng của bản thân. Nhưng mà thật sự thì ở trong chuyện này không có ai vui vẻ, ngoài mặt thì họ vẫn luôn quan tâm nhau, làm những chuyện như mọi người vẫn thường thấy. Họ vẫn luôn vui vẻ tương tác với fan còn phía sau camera thì cô luôn giữ một khoảng cách nhất định với nàng. Bây giờ là ngược lại, nàng luôn tìm cách để ở gần cô, còn cô dù không bài xích nàng như cũng không nàng cho cơ hội để nàng gần mình...
- Chị với Jennie dạo này sao vậy ? - Chaeyoung lên tiếng hỏi khi cô đang ngồi xem điện thoại một mình. Jennie luôn tìm cách tiếp cận cô mà cô thì cứ tránh né, rất giống như lúc trước nhưng mà bây giờ thì hai cái tên nó chuyển lại là Jisoo đang né tránh Jennie chứ không phải như quá khứ nàng bài xích cô. Chuyện hai người chị của mình ở phía sau camera xa cách nhau thì làm sao Chaeyoung và Lisa không nhìn thấy. Hai người đã bàn bạc và Lisa đã kéo Jennie đi để Chaeyoung hỏi cô xem có chuyện gì giữa hai người.
- Chị với Jennie chia tay rồi - Jisoo nhìn em trả lời với miệng thì nở nuôi cười nhưng ánh mắt đượm buồn.
- Chia tay? Sao lại chia tay? Hai người đang hạnh phúc mà? - Chaeyoung ngạc nhiên, chả phải hai người đang hạnh phúc lắm sao? Tự nhiên lại chia tay vậy?
- Tụi chị chia tay vì sự nghiệp, BlackPink đang nổi tiếng đang vươn ra biển lớn, chị cũng bận, Jennie cũng vậy nên tụi chị quyết định dừng lại để lo cho sự nghiệp riêng của bản thân và cho cả nhóm - Làm sao cô có thể nói là Jennie đã có người yêu cô chỉ là người đến sau, nếu nói như vậy thì Chaeyoung sẽ đi tìm Jennie nói chuyện cho ra lẽ, sẽ có những lời lẽ qua lại như vậy thì nhóm lại lục đục, cô không muốn vậy nên đành nói dối Chaeyoung thôi.
- Sự nghiệp? Chị đùa hả ? - Giờ này còn chia tay vì sự nghiệp ? Thường thì mấy lý do này đọc được trên mạng không nghĩ là nó có thật, mà còn lại chính là ở bà chị mình.
- Chị không đùa, chị nghiêm túc. Em cũng đừng trách Jennie, người chia tay là chị - Không phải là cô nói dối hoàn toàn, chỉ là nó không phải lý do lớn nhất khiến họ chia tay thôi.
- Cái gì? Chị là người nói chia tay á ? - Cái quái gì vậy? Kim Jisoo yêu Kim Jennie biết bao nhiêu năm dài, khó khăn lắm mới được bên cạnh Jennie, chưa được bao lâu thì lại chia tay? Chị đùa hả Jisoo?
- Ừm là chị nói chia tay, chị cần yên tĩnh một chút.
- Vâng, vậy em đi, em thật không hiểu chị. - Chaeyoung thật sự muốn hỏi cô là tại sao cô là người nói chia tay nhưng người tránh né luôn là cô ? Nhưng thấy cô có vẻ đang mệt nên đành thôi vậy có gì tìm hiểu từ từ.
Thời gian này nhóm được nghỉ thời gian dài sau đợt comeback này, chỉ có Jisoo là tiếp tục bận rộn vì bộ phim của cô đã bắt đầu quay, mọi thứ lúc đầu có chút khó khăn rồi cũng dần dần đi vào quỹ đạo.
24/2/2021
Cả thế giới lại một phen chấn động khi dispatch đã khui tin hẹn hò của GD và Jennie. Có cả ảnh Jennie đến nhà riêng của GD. Cả hai đã hẹn hò hơn một năm.!
- Alo chị hay tin gì chưa? - Chaeyoung vừa đọc được tin tức thì đã bàng hoàng rồi liền nhắc điện thoại gọi ngay cho cô.