Chương 38

750 53 9
                                    



Ngày 3/8/2023

Cả Hàn Quốc và những fan hâm mộ trên toàn thế giới và những người qua đường cũng được một phen kinh ngạc vì Dispatch đã khui tin hẹn hò của ca sĩ Kim Jisoo nhóm BLACKPINK đang hẹn hò với diễn viên Ahn Bohyun, cả hai còn đang có thời gian mặn nồng cùng nhau. Ngạc nhiên hơn là YG lại xác nhận tin tức rất nhanh, khác xa với phong cách làm việc của YG khi gà nhà của mình bị vướng tin đồn hẹn hò.


Mọi người ai ai cũng đang thảo luận về tin tức chấn động ngày hôm nay. Có rất nhiều bình luận chúc mừng cho cô, vì cô chị cả nhóm BLACKPINK đã tìm được người che chở cho mình. Cô là người có nhân cách vàng, luôn tốt với mọi người xung quanh, chưa từng có tin tức hay scandal nào lớn tới với cô. Vì thế mọi người và fan hâm mộ ai ai cũng chúc phúc cho cô, rất rất ít fan vì tin đồn hẹn hò của cô mà quay lưng lại với cô.


Nhưng chỉ có một người vẫn đang ngồi thơ thẩn nhìn chiếc điện thoại. Không ai để ý trước đó mấy giờ đồng hồ nàng đã up lên instagram những tấm ảnh với những con số tuy lạ với nhiều người nhưng lại rất quen. Những người ship hai người JJ với nhau đã nhìn thấy những con số đó, nhưng rồi được gì? Jisoo cũng đã hẹn hò, tin tức đã được công ty chủ quản xác nhận.


Nàng ngồi đó, một tay ôm hai đầu gối còn một tay thì nhìn vào màn hình điện thoại, lướt nhìn những bình luận chúc phúc của cô mà không tự chủ rơi nước mắt. Lần này nàng biết, nàng đã mất cô rồi, mất thật rồi, cô đã nhiều lần nói với nàng, nhưng nàng lại quên đi để rồi bây giờ chỉ có thể ngồi đó cầm điện thoại rồi rơi nước mắt. Nhìn những bình luận đó, nàng ước gì những người đó đang chúc phúc cho mình cùng Jisoo.



Có lẽ nàng đã quá chủ quan, nghĩ là Jisoo mãi sẽ chẳng rời xa nàng, nhưng mà hình như lần này nàng sai rồi. Bây giờ hối hận còn kịp không ? Đương nhiên là không, đã rất rất muộn rồi, không thể cứu vãn được gì nữa. Nhưng nàng lại không cam tâm, nàng không muốn, nàng rất sợ, sợ sự quan tâm, ánh mắt ôn nhu của cô sẽ không còn dành cho nàng nữa. Dù nàng là một người từng ra nước ngoài sống từ nhỏ thích giao du khắp nơi, nhưng đâu đó trong thâm tâm nàng vẫn là một cô gái Hàn Quốc truyền thống. Nàng ích kỷ không muốn cô là của người khác, chỉ cần nghĩ đến cảnh đêm đêm cô cùng người khác ân ân ái ái thì nàng đã không chịu nổi. Nhưng nàng cũng không thể làm gì khác. Và đâu đó cũng là lý do tại sao nàng cùng Jisoo là lần đầu chứ không phải những chàng trai trước đó nàng từng hẹn hò hay tìm hiểu.


Mãi với dòng suy nghĩ thì tiếng chuông nhà lại reo lên làm nàng có hơi giật mình. Là ai đến giờ này, nàng không có lịch trình nên không thể là quản lý, càng không thể là Jisoo. Đem nổi tò mò của mình ra mở cửa thì nàng có chút ngạc nhiên vì người đến lại là Chaeyoung. Sao bao nhiêu chuyện nàng làm với Jisoo, vì Chaeyoung rất thương Jisoo nên có chút giận nàng nên cũng ít nói chuyện với nàng, nhưng sao hôm nay lại đến đây tìm nàng ?


- Chị ngạc nhiên lắm sao mà đứng nhìn em, có định cho em vào nhà không ? - Chaeyoung thấy nàng cứ trố mắt nhìn mình thì một lúc mà không thấy động tĩnh gì thì đành liên tiếng vậy, hai người đứng nhìn nhau biết đến bao giờ.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ