- Em xin lỗi
- Em có lỗi gì mà xin ?
- Xin lỗi vì những tổn đã gây ra cho chị, xin lỗi vì những lời nói dối, xin lỗi vì tất cả.
- Nếu em xin thời gian của tôi chỉ để xin lỗi thì không cần đâu, tôi chưa hề trách em, tôi chỉ trách bản thân mình không phải con trai để có thể đường đường chính chính yêu em thôi. - Lúc đầu cô cũng có trách nàng tại sao lại lừa dối cô nhưng mà rồi suy nghĩ lại cô chỉ trách bản thân mình.
- Không Jisoo! Em... Em thật sự rất thương chị, em xin lỗi là em sai, em lừa dối chị có thể nói chị sẽ nói em tệ nhưng mà em chỉ muốn xác nhận tình cảm của em ở đâu. Khi chị rời đi thì em mới xác nhận được tình cảm của mình nằm đâu. Jisoo à chị tin em một lần cuối được không? Chị vẫn còn yêu em mà phải không?
- Yêu em thì tôi vẫn còn yêu, tình cảm tôi vẫn còn đó, trái tim tôi vẫn còn đó... Nhưng mà niềm tin của tôi thì không.
- Chị làm ơn tin em một lần cuối thôi được không? Khi chị rời đi thì em cũng đã chấm dứt với Jiyong. Em biết em cần ai, em biết em yêu ai, đáng lẽ em phải nhận ra sớm hơn để bây giờ không phải hối hận. - Bây giờ trên gương mặt nhỏ nhắn ấy đã đầy nước mắt, nàng khóc, nàng hối hận rồi Jisoo. Trước giờ nàng chưa bao giờ nghĩ đến việc mất Jisoo nhưng mà hôm nay thấy Hae In thì nàng sợ rồi. Nàng sợ nàng sẽ mất Jisoo, mất đi một người yêu thương nàng vô điều kiện và quan trọng là bây giờ nàng cũng yêu cô.
- Chấm dứt? Hình em lúc sáng tràng lan trên điện thoại của tôi, mọi người bàn tán xung quanh tôi họ còn khen em với Jiyong đẹp đôi. Chẳng lẽ là tôi mơ ? Em còn qua đêm nhà người ta rồi bây giờ em bảo em chấm dứt ? Em đang lừa trẻ con hả Jennie ? À nhìn hai người cũng đẹp đôi thật, thôi chúc trăm năm hạnh phúc nhé. - Jisoo vừa nói xong lại cười nhếch môi, làm sao mà không đau lòng. Nhưng mà nàng bây giờ vẫn nghĩ cô là một kẻ khờ mà nói với cô những lời đó.
- Em thật sự đã chia tay với Jiyong rồi mà. Công ty có một chút chuyện nên không thể phủ nhận.
- Chia tay ? Em qua đêm nhà người ta rồi lại bảo chia tay? Em đang làm tôi mất thiện cảm với em đó Kim Jennie. Em có thể nói cái gì đó đáng tin hơn được không? - Cô tuy là người không quan tâm về tấm màng mỏng đó nhưng mà nghĩ đến cảnh Jennie cùng Jiyong quấn quýt trên giường cùng nhau lúc nàng với cô vẫn còn yêu nhau thì tim cô không khỏi nhói lên.
- Thật ra chính trị đang bất ổn chị cũng thấy rồi đó, công ty đang bất ổn với Seung Ri ra tòa, Big Bang gần đến comeback nên không thể phủ nhận. - Jennie thành thật giải thích với cô chỉ mong sẽ nhận lại một chút lòng tin từ cô.
- Làm sao để tôi có thể tin em nói là thật ?. - Đây không phải là lần đầu cô bị nàng lừa, làm sao cô biết đâu là thật đâu là giả đây? Nhìn vào ánh mắt nàng cô không thất một tia nói dối nào ở trong đó. Nhưng mà sao cô lại không dám đặt niềm tin vào nàng. Cô sợ, cô sợ bản thân mình lại tiếp tục đau lòng. Vết thương của cô còn chưa lành, từ sáng giờ nó còn lại bị sát muối vào, bây giờ nàng ở đây cô lại tiếp tục làm cô đau lòng...
- Jisoo nghe em nói, có thể lúc trước là em nói dối chị, nhưng mà bây giờ em yêu chị là thật. Em có thể thề...
- Nín, tôi cần thời gian, đừng thề bậy bạ lỡ không có em chết theo ám tôi rồi sao - Dù bây giờ nàng có yêu cô thật hay không thì cũng không nên đem mạng sống của mình ra thề.