Chương 33

909 65 3
                                    


Sau buổi nói chuyện với Chaeyoung khiến nàng cũng đã hiểu bản thân mình hơn. Nàng quyết định, lần này nàng sẽ nghiêm túc, tranh thủ từ lần diễn ở VMAs thì nàng quyết định về thăm umma của mình và nói chuyện nghiêm túc với người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, và còn là chỗ dựa vững chắc cho nàng từ vật chất lẫn tinh thần của nàng...


...



- Umma con gái umma về rồi đây - Nàng vừa bước vào nhà đã xà vào lòng bà khi bà đang ngồi ở phòng khách nhâm nhi tách trà.

- Tới giờ mới nhớ tới bà già này sao ? Sao có chuyện mà hôm nay đến tìm tôi vậy cô Kim - Bà Kim đã quá quen với những việc làm nũng này của nàng nên cũng không có nhiều biểu tình.

- Umma con là về thăm người, nhưng mà sao umma biết con có chuyện muốn nói ?

- Cô Kim, tôi là người sinh ra cô, nuôi nấng cô từ lúc cô còn trong bụng tôi đến bây giờ đấy. Cô thở thôi là tôi biết cô đang nghĩ gì rồi...

- Thì thật hôm nay con về thăm umma và muốn nói với umma một chuyện, con là đang nghiêm túc. - Jennie rời khỏi vòng tay bà Kim mà ngồi nghiêm túc để nói chuyện với bà khác hẳn khúc làm nũng lúc nảy.

- Sao đấy con gái.

- Nếu bây giờ con nói với umma là con đã và đang yêu một người...

- Ý con là gì ? - Bà Kim thấy nàng ngập ngừng không dám nói hết câu thì nhẹ nhàng lên tiếng. Bà cũng đã đoán ra được nàng muốn nói về chuyện gì, nhưng bà muốn con bà nếu đã chọn thì phải đương đầu với bao nhiêu thứ ngoài kia, xem như bà là chướng ngại đầu tiên để nàng vượt qua vậy.

- Ý con là con đang yêu một người nhưng người đó...

- Người đó như thế nào ? Người đó có yêu con không ?

- Có.

- Có tốt với con không ?

- Có.

- Có bao dung, lo lắng, quan tâm con không ?

- Có.

- Vậy điều con muốn nói là gì ?

- Nhưng người đó là nữ nhân umma à.

- Nữ nhân thì sao ? - Bà khoanh tay lại nhìn nàng như đứa trẻ phạm lỗi mà cuối đầu không dám nhìn lên.

- Umma không phản đối sao ? - Nàng bây giờ mới dám ngước mặt lên nhìn umma mình, nước mắt cũng đã rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy.

- Tại sao umma phải phản đối? Con gái ngoan không khóc - Bà vừa nói vừa lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên mặt nàng.

- Con sợ...

- Sợ ta sẽ phản đối sao ?

Nàng không trả lời mà chỉ gật gật đầu mình, nàng không hiểu sao umma nàng lại chấp nhận chuyện nàng yêu nữ nhân dễ dàng như vậy. Trong khi đó nàng toàn bị vướng tin đồn hẹn hò với những nam nhân khác.

- Có phải đang suy nghĩ tại sao ta không phản đối không ?

- Sao umma biết ?

- Ta là umma của cô đó cô Jennie Kim.
- Thật ra từ lúc con tâm sự bảo mình có cảm giác gì đó với Jisoo thì ta đã chuẩn bị tâm lý rồi, lúc nảy ta hỏi con về người con yêu thì trong mắt con Jisoo nó rất tốt. Ta không nói ra liền, ta muốn con phải đối mặt với nó. Với một người mẹ, ai cũng mong con mình là một người bình thường lấy chồng, sinh con. Nhưng nếu con đã không yêu nam nhân thì sau này cho dù ta có ép con kết hôn thì con gái của umma cũng sẽ không hạnh phúc. Thay vì phải ép con mình sống theo quy luật của xã hội thì ta lại muốn con mình sống theo quy luật của hạnh phúc là yêu người mình yêu, bên cạnh người mình muốn bên cạnh. Jisoo tuy nó là con gái nhưng nó yêu thương con, ta tin Jisoo nó sẽ làm cho con gái của umma hạnh phúc nhất. Nhiều người thì sự thành công của con cái là hạnh phúc của họ, còn riêng umma thì hạnh phúc của con cũng chính là hạnh phúc của umma.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ