Ở trên một tòa nhà cao tầng sang trọng và đắt tiền đứng đó chúng ta còn có thể nhìn thấy cả Paris lộng lẫy. Có một cô gái vẫn đang đứng ở đó ánh mắt xa xăm, trên tay còn có một điếu thuốc đang cháy. 2 năm rồi, cô đã trải qua cuộc sống vô vị này được 2 năm rồi. Người ta còn có mục tiêu sống, còn cô, cô chỉ là đang tồn tại, tồn tại cho đến một ngày sẽ chết đi. Cô có tất cả, cô có tiền, có địa vị, có danh phận, nhiều người mơ ước như cô. Nhưng sao lòng cô lại cô đơn chóng vánh đến vậy ?
Nhìn nàng đã từng bước ổn định lại công ty thì cô cũng đã an lòng, chắc hẳn trong suy nghĩ của cô bây giờ là nàng đang sống rất tốt. Nàng trên sóng truyền hình vẫn cười nói vui vẻ, khi nhìn thấy nàng cười không biết sao cô cũng bất giác cười theo. Cô đã định cả đời cũng không thể quên nàng rồi, thôi thì cứ đứng từ xa ngắm nhìn nàng, mong nàng sẽ tìm được ai đó bảo vệ nàng. Nếu không phải là nàng thì cô cũng nên nghe theo lời ba mẹ mình... Cô không chống đối cuộc sống này nữa, cô sẽ thuận theo nó mà không một lời oán trách nào...
- Soo cậu hút thuốc ? - Soo Joo từ đâu đã đi đến bên cạnh cô, suốt thời gian qua là Soo Joo đã bên cạnh cô, tâm tình của Soo Joo cô đương nhiên là biết, nhưng cô không muốn tổn thương một người con gái tốt như Soo Joo, cô mong Soo Joo sẽ yêu người khác chứ không phải cô.
- Thi thoảng mình hút một vài điếu thôi. - Nghe lời Soo Joo trách móc cô cũng đem điếu thuốc đang cầm mà dụi đi.
- Cậu biết rõ nó không tốt mà ?
- Mình biết nhưng...
- 2 năm rồi, cậu không thể từ bỏ sao ? Dù sao tôi với cậu cũng sắp kết hôn ?
- Cậu đừng nói đến vấn đề đó nữa được không ?
- Tại sao không ? Mình và cậu đã đính hôn sắp kết hôn mà mình lại không có quyền ghen khi biết vợ sắp cưới của mình trong lòng có người khác ? - Giọng của Soo Joo có chút lớn, ai đời người mình sắp cưới trong lòng luôn có người khác mà không phải mình, nàng cũng là con người mà, nàng cũng có trái tim mà...
- Nếu cậu biết trong lòng tôi có người khác tại sao cậu vẫn nghe lời appa mà kết hôn với tôi ? - Jisoo vẫn không nóng giận với Soo Joo mà chỉ xoay xoay thái dương trả lời nàng.
- Vì tôi yêu cậu, tôi rất yêu cậu Kim Jisoo, tại sao vậy ? Cậu không thể từ bỏ cô ta sao ? Cô ta có gì tốt chứ ? Luôn làm tổn thương cậu ? Tại sao người yêu cậu thì cậu không một lần quay đầu, còn người cậu yêu thì hết lần này đến lần khác tổn thương cậu. Cô ta còn qua lại hết người này đến người khác, những thành viên trong những nhóm nhạc đình đám đều qua tay cô ta. Tại sao hả Jisoo ? - Nói đến đây nước mắt của nàng cũng đã không tự chủ được mà rơi xuống. Tại sao vậy, nàng có tốt, có làm gì cho Jisoo đi nữa thì cũng không thể giành trái tim của Jisoo từ nơi con người kia, từ nơi Hàn Quốc xa xôi kia lại chứ ? Nàng thua Jennie Kim cái gì sao ?
- Hong Soo Joo cậu có thể nói tôi bất kỳ thứ gì ? Còn Jennie, cậu biết cái gì mà nói em ấy như vậy ? Cậu hiểu em ấy được bao nhiêu ? Nếu cậu còn nói em ấy như vậy một lần nữa thì đừng có trách tôi...