Chương 8

1.3K 53 0
                                    

   

Nhóm vẫn tiếp tục lịch trình bận rộn của mình. Hôm nay là buổi ghi hình để quảng bá hãng nước ngọt Pepsi, cả nhóm đang ăn sáng rồi chuẩn bị tới trường quay.

- Jennie. Chị dậy rồi thì lại ăn sáng với tụi em luôn nè - Chaeyoung thấy nàng từ trên lầu đi xuống thì lên tiếng.

- Ừm - Jennie vừa trả lời vừa để ý con người kia lúc nào bước xuống chỉ liếc nhìn nàng một cái rồi thôi. Không phải ngày thường hay ngắm nhìn nàng tới mức bị hai đứa kia trêu chọc đến đỏ mặt hay sao.

- Chị no rồi, chị đi chuẩn bị trước - Nói rồi Jisoo toang bước đi không chậm một giây để hai người còn lại chưa kịp ú ớ thì cô đã lên tới phòng.

- Chị ấy bị sao vậy Chaeyoung - Lisa hỏi khi thấy phần ăn của cô chỉ mới vơi đi được một nửa.

- Sao tớ biết được, hôm nay mặt chị ấy còn hơn ở Bắc Cực nữa, tớ ngồi kế bên mà lạnh cả người - Chaeyoung vừa trả lời vừa nhúng vai.

- Lạ hé 

- Lạ đâu chị ấy bị cả tuần rồi, tớ ở chung phòng với chị ấy nên tớ biết.

- Kì vậy ta

- Thôi lo ăn đi tí còn đi quay nữa.

- Chaeyoung - Jennie từ nảy giờ vẫn luôn lắng nghe em nói về cô vẫn là không chịu được tò mò lên tiếng hỏi.

- Sao vậy chị?

- Ừm thì em thấy Jisoo dạo này sao?

- Sao là sao chị?

- Thì em nói đó, lạnh nhạt này kia.

- À thì chị ấy dạo gần đây lạnh nhạt, thường ở chung phòng với em sẽ nói chuyện rôm rả rồi mới đi ngủ. Nhưng mà dạo gần đây chị như bất cần đời vậy á, nhiều lúc còn đáng sợ hơn chị nữa.

- Em thấy biểu hiện đó từ bao giờ?

- Cũng gần đây thôi, khoảng đâu đó một tuần à, hình như...

- Hình như sao?

- Hình như từ bữa sinh nhật chị ấy thì chị ấy trở nên như vậy thì phải

- À ừm cảm ơn em - Lạnh nhạt cả tuần có khi nào là hôm sinh nhật nàng không chúc cô không? Mà cũng không đúng mấy năm trước nàng cũng đâu có chúc mà cô thì vẫn bình thường mà? Sao nay lạ vậy? Khoan đã tới lúc nàng về thì cô vẫn còn thức và đang dọn dẹp có khi nào cô thấy... À mà thôi cũng không quan trọng không suy nghĩ tới cô nữa.

...

  

Buổi chụp hình và quay quảng cáo diễn ra khá suôn sẻ. Đã chụp 4 người, đã chụp lẽ, bây giờ chỉ còn chụp couple là xong rồi, theo như hợp đồng thì sẽ chụp Jennie × Jisoo, Rosé × Lisa.

- Jisoo với Jennie ra phong xanh đi anh sẽ chụp hai người trước.

- Khoan ạ

- Em có gì sao Jisoo?

- Em muốn đổi couple, em với Rosé sẽ là một cặp còn Jennie với Lisa sẽ là một cặp.

- Nhưng...

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ