Chương 12

1.2K 57 2
                                    

    

Sao những ngày được nghỉ ngơi thì nhóm lại bắt đầu chuẩn bị ghi hình MV cho lần comeback tiếp theo...

    

Jennie đã cố tình về sớm hơn thời gian được nghỉ để mong gặp được Jisoo sớm nhất có thể. Nhưng mà cả tuần nay vẫn chưa thấy Jisoo xuất hiện, cảm giác bức bối khiến nàng khó chịu cứ suy nghĩ mãi về một vấn đề không thể tập trung làm bất kỳ thứ gì khác. Nàng là đang muốn gặp Jisoo, muốn làm sáng tỏa mỗi chuyện, nàng muốn trút bỏ cái mớ hỗn độn này, thật khó chịu mà...



20h p.m

- Chị ổn chưa mà về đó - Chaeyoung đang ngồi xem tivi ở phòng khách thì thấy cô trở về, cô cũng chịu đi quá, đi một cái là mất tích luôn không một dấu vết...

- Chị vẫn ổn mà - Cô trả lời nhưng mắt vẫn hướng về phía cầu thang, cụ thể là căn phòng của ai đó...

- Chị đừng tìm, hôm nay bả có lịch trình nên đi quay rồi chưa về - Chaeyoung lên tiếng khi nhìn thấy ánh mắt cô hướng về căn phòng của Jennie. Cũng trùng hợp quá đó chứ, từ khi Jennie trở về ký túc xá thì luôn tìm chuyện để nói với em, nói một hồi thì cuối cùng cũng chỉ muốn hỏi là Jisoo đang ở đâu, đang làm gì thôi. Nhưng mà em được cái giận dai nên em cũng không nói mà cũng có biết đâu mà nói. Chỉ biết là Jisoo về quê bà chơi thôi.

- À...

- Chị ngồi xuống em muốn nói chuyện với chị - Chaeyoung thấy cô cứ đứng đó thì lên tiếng, em muốn khuyên cái con người này mà sao khó quá...

- Em nói đi

- Chị suy nghĩ sao rồi?

- Về chuyện...?

- Chuyện gì ngoài chuyện của chị với chị Jennie.

- Ừm...chị...chị đã suy nghĩ thông suốt rồi. Chắc có lẽ chị sẽ từ bỏ. - Jisoo vừa nói vừa nhìn vào một khoảng không vô định cô mệt mỏi rồi. Từ bỏ quay trở lại làm chị em có lẽ sẽ tốt hơn so với hiện tại. Sẽ làm một người chị để che chở cho nàng...

- Cái gì...? Chị từ bỏ thật sao? - Chaeyoung ngạc nhiên, thường ngày khuyên bả muốn gãy lưỡi luôn bả cũng chỉ lắc đầu, hôm nay chủ động từ bỏ luôn rồi sao... Em vừa ngạc nhiên vừa cười, không phải vì em thích Jisoo mà đơn giản em thương chị ấy như một người chị trong gia đình. Nhìn Jisoo đau khổ suốt nhiều năm như vậy em đứng ở ngoài nhìn vô còn xót nói chi người chịu đựng là Jisoo...

- Ừm là thật, chị nghĩ nên quay đầu làm chị em sẽ tốt hơn, phải đến lúc từ bỏ thôi em à, với lại sao comeback lần này thì cả nhóm sẽ tách ra ở riêng. Sẽ không gặp nhau hằng ngày như hiện tại nên cũng sẽ để quên hơn. Và có lẽ chị sẽ mở lòng để có thể đón nhận tình yêu mới. - Jisoo vừa cười vừa nói, có lẽ như vậy sẽ tốt hơn. Mong thời gian sẽ làm cô quên được nàng...

- Em thật sự rất mừng cho chị khi chị buông bỏ đó. - Người chị này của em đã suy nghĩ sáng suốt rồi

    

- "Cái gì? Từ bỏ mình sao...?" Jennie pov's

      

Cả hai vẫn đang tâm sự mà không biết có một người ở ngoài cửa đã nghe hết toàn bộ câu chuyện. Jennie đã về từ lúc Chaeyoung gọi Jisoo lại ghế ngồi nói chuyện. Nàng cũng tò mò nên đã nghe được hết câu chuyện. Jisoo muốn từ bỏ nàng sao? Muốn làm chị em với nàng sao? Muốn mở lòng với người khác sao? Đáng lẽ nàng phải vui mới phải sao lại đau lòng và khó chịu khi nghe những lời của Jisoo thốt ra vậy... 

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ