Hôm nay nhóm có lịch trình chung là chụp hình cho tạp chí Vogue. Cả bốn thành viên bây giờ đều có mặt đủ ở trường quay để chuẩn bị bắt đầu cho buổi chụp ảnh. Tất cả đều đã trang điểm xong chỉ cần anh photographer lên tiếng là có thể bắt đầu chụp. Cả bốn người đang ngồi riêng chỉ có Lisa và Chaeyoung là nói chuyện ròng rã còn cô thì chỉ im lặng quan sát nàng, còn nàng đang bấm điện thoại chắc có lẽ là nhắn tin với Kai chăng? Thôi mà cũng kệ chứ biết làm sao giờ tranh thủ lúc nàng không để ý có thể ngắm nhìn nàng lâu một chút.
- Mọi người vào vị trí chuẩn bị chụp - tiếng anh photographer khi những nhân viên đã chuẩn bị xong.
- Cả bốn vào vị trí của mình đi.
- Chuẩn bị... 1...2...3
*Tách, tách*
- Lisa nghiêng người về hướng Rosé một chút, Rosé đặt tay mình lên vai Jisoo đi. Còn Jennie cũng nhích lại gần Jisoo một tí hơi nghiêng đầu lên vai Jisoo một chút. - Nàng cũng nghe lời nhích lại một tí nhưng mà ánh mắt lại khó chịu dán lên người cô. Cô cảm nhận được chứ nhưng mà cũng không thể hiện ra sự chuyên nghiệp không cho phép cô làm vậy.
- Rồi rồi ok rồi, để như vậy nha.1...2...3 - Tiếng anh photographer vang lên khi mọi thứ đã chỉnh chu chỉ còn việc chụp thôi.*Tách, tách*
- Được rồi đẹp lắm, mọi người thử kiểu khác đi...
...
Sau hơn 2h chụp thì cuối cùng cũng đã hoàn thành. Nhưng chỉ có Lisa và Jennie là về ký túc xá còn cô và Chaeyoung còn phải đi ghi hình cho show Amazing Saturday. Trên show họ vui đùa rất vui vẻ, từ khi chia sẻ hết với Chaeyoung thì cô cũng đã cảm thấy nhẹ lòng hơn và còn có đứa em hay chọc cô cười này làm cho cô vui vẻ hơn trước rất nhiều... Vì đây là show ghi hình nên chắc tuần sau mới được lên sóng trên tivi... Cả 2 sau khi quay xong thì cũng tung tăng cùng nhau đi về...
- Lúc chị hứng bắp rang nhìn chị ngầu thật nha, có cơ nữa nè hôm nào cho em ngắm với - Chaeyoung vừa cười vừa nói với cô, quả thật body của Jisoo không phải là eo thon như những idol khác. Nhưng mà eo của Jisoo là eo số 11 đó săn chắc, ôi đúng là Kim Crush của em rồi...
- Nè đang chọc chị đó hả?
- Em có chọc đâu em thấy mê thiệt hả. Nhưng mà có cơ bụng em cũng nghĩ là chị top nè mà là top nhúng á hahahaha - Cùng lúc xe vừa tới ký túc xá Chaeyoung không chần chừ mà nhảy xuống xe nếu ở lại giây nào nữa chắc tên này sẽ cho em một trận nhớ đời.
- Yahhh PARK CHAEYOUNG em đứng lại cho tôiiiiii - nói rồi Jisoo cũng xuống xe chạy đuổi theo Chaeyoung.
- Bắt được em rồi. - Jisoo vừa đắc thắng khi đã tóm được Chaeyoung thì quay lại nhìn vào bếp hai con người đang ăn tối nhìn mình và Chaeyoung chầm chầm...
- Dạo này thân thiết dữ ta. - Lisa liếc nhìn sang nàng thấy vẻ mặt hơi cau mày khó chịu của nàng liền lên tiếng trêu chọc 2 người nhưng người thứ 2 không phải là Chaeyoung.
- Kim Crush của tớ đó đương nhiên phải thân với crush để còn cưa cẩm crush nữa. - Chaeyoung cũng hắc mặt lên trả lời phối hợp với Lisa.