Chương 27

1K 41 4
                                    



Cả hai từ lần đó cũng hiểu được nổi lòng nhau, mọi thứ dường như thoải mái hơn đối với Jisoo. Những gánh nặng đè nén trong lòng cứ thế trôi đi để lại tình yêu dành cho đôi trẻ...

- Chuu sau này em muốn chúng ta sẽ ra nước ngoài sống. - Jennie thỏ thẻ khi đang nằm trong vòng tay cô sau một trận hoan ái kết thúc.

- Được Jendeukie muốn sống ở đâu cũng được, điều nghe theo em.

- Em muốn đến Hawaii.

- Được vậy sau này khi kết thúc hợp đồng chúng ta đến Hawaii sống.

- Yeahh yêu Chuu.

- Vậy có thưởng cho chị không.

- Chị muốn thưởng gì...ưm...

- Em.

- Yahh không phải mới xong sao...

Sau đó và không có sau đó.

Đấy đúng là sức trẻ lại tiếp tục vờn nhau rồi đấy.


Thời gian vẫn trôi qua một cách êm đềm, người ta thường nói trời sẽ êm đềm trước khi sóng lớn ập đến...



Jennie và Jisoo cùng hai đứa em đang tập luyện để chuẩn bị cho lần comeback sắp tới với album Born Pink sẽ phát hành vào tháng 8/2022 sau một khoảng thời gian dài không ra mắt với khán giả...

- Jennie chủ tịch gọi em lên có chuyện muốn hỏi em, nghe đâu là nghiêm trọng lắm. - Jennie cũng gật đầu rồi đi về hướng dẫn đến phòng của chủ tịch Yang.

Cùng lúc đó Jisoo cũng đã nhận được cuộc gọi từ appa của mình.

- Alo con nghe đây appa

- Con lên mà xem mấy tấm ảnh appa cho người gửi cho con, con ráng chống con mắt lên xem rồi sáng mắt ra dùm appa.

- Ý appa là sao con chưa hiểu ?

- Mở điện thoại lên rồi hiểu.

Jisoo chưa kịp hỏi hết câu thì điện thoại đã rung lên hiển thị rất nhiều hình ảnh, cô tò mò mở ra xem thì những tấm ảnh ấy làm cho cô chết đứng. Cô không dám tin vào mắt mình, thất thần đi về chỗ cũ nơi có hai đứa em đang ngồi ở đó.

- Jisoo chị sao vậy ? - Chaeyoung thấy sắc mặt Jisoo thay đổi liền lên tiếng hỏi, lúc nảy còn bình thường lắm mà, vừa nghe cuộc điện thoại thì lại trở nên thất thần như này.

Jisoo không nói mà chỉ đưa những tấm ảnh mình vừa mới xem được cho Chaeyoung và Lisa xem.

- Cái gì ? Không phải chứ ? Sao có thể ? - Chaeyoung và Lisa cùng nhau ngạc nhiên, nội dung của những tấm ảnh là Jennie cùng với V hai người đang ở chung một chỗ, còn có những tấm video call hay tấm chụp ở nhà V.

- Jisoo rồi chị tính sao ? - Lisa lên tiếng trước hơn cả Chaeyoung, thường thì ít nhiều Lisa chỉ im lặng quan sát. Chuyện này hình như có vẻ nghiêm trọng lắm, lúc nảy Jennie bị gọi lên phòng chủ tịch chắc cũng vì chuyện này.

- Chị không biết...

- Em thật không hiểu nổi Jennie, có người yêu hoàn hảo như chị vẫn không muốn còn ra ngoài kiếm thêm. Chị đừng buồn nữa Jisoo có gì từ từ nói, để xem bả giải thích sao.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ