Chương 52

798 70 4
                                    


Suốt một tuần lễ nay cô đâm đầu vào công việc, luôn nhốt mình vào những sấp hồ sơ đầy những con số. Cô sợ khi để não mình nghỉ ngơi thì nó sẽ vô thức mà nghĩ đến nàng...

Còn nàng thì vẫn vậy, vẫn im lặng, nàng không biết cô nghĩ gì, nhưng nếu bảo nàng đi phá hoại gia đình của người khác nàng dù yêu đến điên dại thì nàng cũng không thể làm được...

...

- Kim Tổng có người muốn gặp.

- Cho vào đi...

- Kim Jisoo mới về đây có vài tháng mà giọng của em chị cũng quên sao ? - Soo Joo khoanh tay lại nhìn con người vẫn đang cắm mặt vào sấp hồ sơ còn không thèm nhìn lên mà đã trả lời...

- Ủa Soo Joo ?  Em về khi nào sao không nói chị đến đón ?

- Em về hôm qua, thăm gia đình rồi hôm nay đến thăm chị.

- À em ổn rồi đúng không ?

- Em ổn rồi, em ừm thì cũng đã gặp người làm em rung động rồi. Còn chị theo đuổi Kim Jennie tới đâu rồi ? Em đọc báo thấy Jennie sắp kết hôn là thật...

- Như em đã thấy... - Jisoo mỉm cười gật đầu với Soo Joo, mà nụ cười chỉ toàn là sự chua chát...

- Cái gì là thật sao ? - Soo Joo ngạc nhiên nhìn cô, nàng còn tưởng tin lá cải ai ngờ là thật...

- Ừm là thật...

- Không thể nào... Em chắc chắn là Jennie còn yêu chị mà... Mới có mấy tháng không thể nào thay đổi nhanh như vậy...

- Cũng giống như cách bây giờ em đang rung động với người khác... - nói rồi cô lắc đầu nhâm nhi ngụm rượu đắng chát trong khoang miệng kia.

- Em... Vậy bây giờ chị tính sao ?

- Nếu em ấy chọn, em ấy hạnh phúc thì đương nhiên chị phải chúc phúc cho em ấy...

- Thôi bỏ đi, em ngồi đây đợi chị làm việc xong dẫn em về thăm Shang Nie nhé, em nhớ con bé quá, à dẫn em đi chơi đi dù gì chị cũng đã về đây mấy tháng chắc cũng rành đường hơn em...

- Được được, chờ chị một chút...

...

Cả ba bây giờ đã có mặt ở trung tâm thương mại, cụ thể hơn là nơi chơi những trò chơi giành cho trẻ con... Cô cùng con bé chơi những trò chơi dành cho một lớn một nhỏ, còn Soo Joo ở đây thì vừa cười vừa dùng điện thoại quay lại những khoảng khắc đáng yêu này...

Cảnh tượng đó vô tình lại lọt vào mắt ai đó, nàng đứng đó lại tiếp tục thấy những cảnh làm nàng đau lòng, nhìn gia đình 3 đang vui vẻ kia khiến nàng chỉ muốn rời khỏi đây thật nhanh chóng. Những giọt nước mắt không kiềm chế được đã bắt đầu rơi xuống. Nàng còn suy nghĩ sẽ hỏi rõ cô về mọi chuyện, nhưng hình như là không cần nữa... Mọi thứ đang rành rành trước mắt cơ mà.

Cả ba bây giờ lại tiếp tục xuất hiện ở một nơi khác, vâng đó chính là nhà hàng...

- Cái gì Jisoo ? Chị lại muốn bỏ đi nữa sao ? - Soo Joo giật mình khi nghe Jisoo lại muốn tiếp tục ra nước ngoài sống, ở Pháp tận 7 năm, khó khăn lắm mới về lại Hàn Quốc nhưng rồi lại muốn đi nữa. Kim Jisoo nghĩ gì vậy ?

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ