Chương 57

538 16 5
                                    





Vậy là xong chuyện bên nhà của nàng, còn thử thách cuối cùng và cũng là khó khăn nhất đối với nàng, không gì khác chính là gia đình của cô, cụ thể nhất là ông bà Kim. Nàng vẫn cần chuẩn bị tâm lý tốt nhất để đối mặt với hai người họ, nàng không biết sao, nàng trong giới idol hay thương trường cũng đã gặp qua rất nhiều người, nhưng khi đứng trước ông bà Kim thì nàng lại có một chút gì đó sợ hãi, hoặc có thể đó là phụ huynh của Jisoo chăng ?


- Jisoo ahh... - Nàng mèo nheo với cô khi cả hai đang cùng nhau nằm xem phim ở sofa.

- Hửm... - Cô trả lời nàng như mắt vẫn dán vào màn hình tivi.

- Mai chúng ta đi gặp gia đình chị được không ?

- Hửm em nói gì - Cô bỏ dở bộ phim đang xem mà nhìn nàng, gì vậy tự nhiên lớn gan quá vậy ?

- Em nói mai em sẽ đến thưa chuyện với hai bác hỏi cưới chị.

- Gan em từ khi nào lại lớn lên rồi.

- Chị đừng chọc em. Chỉ là em suy nghĩ thông suốt rồi, nếu em muốn bên cạnh chị trước sau gì cũng phải đối mặt với họ. Không thể trốn tránh cả đời được, nếu họ đồng ý thì thôi, còn nếu họ không đồng ý thì sẽ tính khác.

- Hửm ? Nếu gia đình chị không chấp nhận thì em tính làm sao ? - Cô cũng tò mò cô gái nhỏ đang nằm trong lòng mình sẽ làm gì khi gia đình cô không chấp nhận.


Nàng suy nghĩ một hồi lâu, uy hiếp ? Nàng làm gì có đủ bản lĩnh để uy hiếp hai người họ, van xin ? Nếu họ đã không đồng ý thì nàng làm gì cũng vậy, nàng nên làm gì đây ? Chốc chốc đầu nàng đã nảy lên một suy nghĩ cũng khá táo bạo.

- Hmmm...em sẽ đưa chị đi trốn.

- Em nói cái gì vậy Jennie ? - Cô nghe rất rõ lời nàng nói nhưng cô vẫn muốn hỏi lại, gì vậy ? Cách của nàng là đi trốn sao ? Jennie Kim mà cũng có ngày xuất hiện những suy nghĩ ấu trĩ này trong đầu. Trốn đi trốn ở đâu ?

- Em nói nếu hai bác không đồng ý cho chúng ta thì em liền đưa chị đi trốn.

- Em tính đưa chị đi trốn ở đâu ? - Cô nhìn vẻ mặt rồi suy nghĩ trẻ con của nàng thì bật cười, thật là đáng yêu, hoặc là người tình trong mắt hóa Tây Thi ?

- Thì... Thụy Sĩ đi, ở đó vừa đẹp vừa cho phép kết hôn đồng giới...

- Em thích Thụy Sĩ sao ?

- Vâng, dạo gần đây em hay thấy những bài viết về Thụy Sĩ, phong cảnh ở đó thật đẹp thật bình yên... - Nàng đang mơ tưởng đến cảnh nàng cùng cô và có cả những đứa con, cùng nhau sống trong một căn nhà, phía trước là một nông trại, một cái sân lớn để trồng hoa, mở mắt ra là cảnh bình minh với ánh mặt trời lấp ló sau núi.

- Vậy sau này khi kết hôn xong, chúng ta đến Thụy Sĩ sống được không ?

- Thật sao ? Nhưng mà gia đình chị thì sao ?

- Chị không biết, có gì thì em đưa chị đi trốn mà đúng không ? - Cô vẫn muốn đùa dai xem phản ứng của nàng khi gặp appa và umma của mình sẽ như thế nào, nên cô không nói cho nàng biết chuyện appa cô đã biết rõ chuyện tình cảm của cô và nàng.


C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ