Chết tiệt cô rời khỏi nhà với tâm trạng không thể nào tệ hơn, cô vẫn vậy, bao năm qua cô vẫn vậy, cô vẫn không thể có tình cảm với Soo Joo. Jennie Kim đã cắm rễ vào trái tim cô rồi, dù cô có làm gì thì cũng bất lực. Sao người ta có thể dễ dàng buông bỏ một mối tình, dễ dàng chấp nhận yêu một người khác. Tại sao cô không thể như vậy được chứ ? Ngồi trong phòng làm việc ở trên tòa nhà cao tầng, ánh mắt hướng về xa xăm, tay vẫn còn điếu thuốc đang cháy. Hình ảnh này thật giống với cô 5 năm trước, khi cô mới đến chỗ này. Đêm nay cô quyết định sẽ không vê nhà, cô mệt mỏi phải đối diện với Soo Joo...
...
- Kim Tổng sao hôm nay đến sớm vậy ? - Soo Jin khá bất ngờ khi ở nhà xe đã thấy xe Jisoo đậu ở đó, hôm nay Jisoo xuất hiện ở đây sớm hơn cả mình.
- Tôi ở đây cả đêm hôm qua.
- Kim Tổng có chuyện gì sao ? Sao lại không về nhà ?
- Không muốn đối mặt với một số thứ, chị đi pha cho tôi ly cafe rồi vào đây tôi nói chuyện một chút.
- À được, chờ tôt một lát.
Cô không đáp mà chỉ gật đầu, cả đêm, cả đêm hôm qua cô dành ra để nghe những bài hát của nàng, lúc trước cô còn nửa tin nửa ngờ nhưng cô không dám ảo tưởng, cô sợ mình sẽ đau lòng vì sự ảo tưởng của bản thân, nhưng mà khi suy nghĩ lại hết, cô mới phát hiện hình như những bài hát chính, những bài chỉ mình nàng sáng tác, nội dung điều sẽ có liên quan đến cô...
- Kim Tổng cafe của ngài.
- Ừm chị để đó đi, tôi có thể hỏi chị một chút không ?
- Vâng, Kim Tổng cứ hỏi.
- Chị đã xem mv mới của Jennie chưa ?
- Có tôi có xem rồi, Jennie nổi tiếng như vậy ra mv không xem thật là uổng phí đó nha.
- Chị hiểu nội dung mv đó nói gì không ?
- Tôi có hiểu chút chút.
- Chị nói thử xem.
- À thì người chị trong mv đó yêu cô gái nhỏ, nhưng rồi cô gái nhỏ đã có tình cảm nhưng vì sợ người đời dị nghị, vì không chấp nhận được bản thân mình mình thích nữ nhân nên ra ngoài tìm chút cảm giác mới. Rồi đến khi mất đi thì cô gái nhỏ mới biết hối hận, cũng đã muộn không còn cứu vớt được gì nữa vì người chị trong mv đã có gia đình.
- Vậy chị thấy cái kết đó có thỏa đáng chưa ?
- Tôi thì tôi thấy vẫn tội cho cô gái nhỏ, vì định kiến xã hội và cái tư tưởng của mình nên đánh mất đi người mình yêu, đến 7 năm sau vẫn còn tìm kiếm, tôi nghĩ cô gái trong mv yêu người chị kia nhiều lắm, làm gì có ai tìm kiếm ai suốt 7 năm. Tôi thật muốn họ thành đôi, nhưng người chị đó đã có gia đình nên cũng đành chịu.
- Nếu như gia đình người chị trong mv không hạnh phúc hay là một cuộc hôn nhân giả thì cô có muốn họ quay lại không ?
- Gì vậy Kim Tổng ? Trong mv chỉ là một gia đình hạnh phúc mà sao Kim Tổng suy diễn ra được gia đình người ta không hạnh phúc luôn vậy ? - Soo Jin khá bất ngờ vì hôm nay Jisoo nói chuyện nhiều về những vấn đề không liên quan đến công việc, còn hỏi những câu khiến nàng không biết đường trả lời, mv chỉ là mv sao biết gia đình có hạnh phúc hay không chứ ? Dù gì thì cũng chỉ là một cái mv.