Chương 32

1K 63 5
                                    





Đợi một lúc khi nàng say giấc thì cánh tay của ai đó mới từ từ rút ra, nhẹ nhàng rời khỏi phòng tránh làm nàng thức giấc. Nếu như là cô của lúc trước thì sẽ không ngần ngại hôm nàng thật chặt, hôn lên mắt, lên trán, lên má, lên đôi môi nhỏ nhắn ấy. Nhưng lần này cô không thể, chỉ biết chờ nàng ngủ say rồi lặng lẽ rời đi...


Lúc nàng tỉnh dậy thì trời đã bắt đầu tối, nhìn sang giường bên cạnh chỉ thấy một khoảng trống không. Nàng lắc đầu, con đường để quay về với Jisoo hình như là không dễ như lần trước...


...



Buổi lễ trao giải diễn ra khá suôn sẻ, cả nhóm ai cũng vui mừng vì nhóm có giải nên ai cũng đã uống đôi chút. Đương nhiên tửu lượng của Kim Jisoo hơi kém chỉ vài ly thì đã ngà ngà say. Mà khi say thì làm gì có ai kiềm chế được bản thân mình, cô cũng vậy, cô không còn nhớ ở đây là hậu trường nữa, những tiếng ồn những con người xung quanh nữa, cô chỉ còn thấy người đang đứng trước mặt, choàng 2 tay lên vai họ mà ngắm nhìn họ một cách mê mẩn.


- Tôi ước em chỉ là của mình tôi.

- Em luôn là của chị. Jisoo có máy quay hướng về chúng ta. - Jennie được ai kia chủ động choàng vai thì cũng vui vẻ lắm chứ, nhưng liếc nhìn xung quanh thì lại thấy máy quay đang hướng về phía mình và Jisoo nên đành phải lên tiếng nhắc nhở.

- Không em là của mọi người không phải của riêng tôi - Jisoo lắc đầu, từ từ rút tay về, tuy say nhưng cô còn biết mình đang nói gì và nghe thấy những gì... hoạn

Buổi lễ vẫn diễn ra, có một người vẫn hướng mắt về một người, có một người mỗi khi pháo bông hay có tiếng động lớn trên sân khấu thì sẽ lặng lẽ quan sát xem họ có giật mình, có ổn không... Có một người vẫn yêu một người...


...


- Chị với chị Jisoo quay lại rồi hả, nảy thấy tình quá trời. - Chaeyoung lên tiếng khi họ đã về tới khách sạn, và đang yên vị trong phòng. Lần này thì theo yêu cầu của Jisoo nên công ty đã sắp xếp cho Lisa cùng phòng với Jisoo và Chaeyoung cùng phòng với Jennie.


Jennie chưa trả lời mà chỉ lắc đầu.


- Lần này chị cảm thấy Jisoo cứng rắn lắm, có lẽ là không còn cơ hội nữa, Jisoo không từ chối chị một cách quyết liệt, nhưng cũng không cho chị có cơ hội tiếp cận.

- Cũng tại chị, người ta bị phản bội, bị lừa dối một lần thì đã mất lòng tin vào tình yêu của người đó, còn chị, chị lừa chị ấy 2 lần, chị ấy không tha thứ cho chị cũng là có lý do. Mà tại sao chị quen chị Jisoo rồi vẫn tìm kiếm những mối quan hệ khác ?

- Lúc trước chị không biết, nhưng mà bây giờ thì chị hiểu rồi.

- Sao chị nói em nghe - Chaeyoung nghe có lý do thì cũng tò mò, tại sao Jennie có Jisoo bên cạnh quan tâm từng chút vẫn tìm người khác ở bên ngoài...?

- Lúc chị nhận ra mình yêu Jisoo thì lúc đó chị không tin vào bản thân mình, tại sao chị lại yêu nữ nhân, một tình yêu và một người mà trước kia chị xem thường, một tình yêu mà chị nghỉ nó là bệnh hoạn.  Rồi Jiyong xuất hiện, thật ra chị cũng thích anh ấy, chị cũng mong mình sẽ yêu một nam nhân, em nghĩ tình yêu giữa idol bình thường còn không được yên ổn thì em thử tưởng tượng xem chuyện của chị và Jisoo nếu bị phát hiện thì hậu quả sẽ như thế nào ? Tương lai của cả hai sẽ đi về đâu ?. Nhưng mà mãi sau này, sau khi suy nghĩ thật kỹ về bản thân chị mới phát hiện, chị thật sự thích Jiyong, nhưng đó không phải thích là yêu, mà thích là sự ngưỡng mộ, anh ấy là một người rất tài giỏi và hoàn hảo.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ