Chương 49

731 67 6
                                    








Cô từ lúc về vẫn luôn suy nghĩ ánh mắt của Jennie nhìn mình. Ánh mắt đó là sao, nhìn sang Shang Nie thấy con bé vẫn đang nhìn mình.

- Shang Nie sao giờ này con vẫn chưa ngủ ?

- Lạ chỗ Shang Nie không ngủ được...

- Shang Nie ngoan vài hôm nữa con sẽ quen thôi, à mà Shang Nie nè. - Cô quay qua nằm ngang một tay đỡ đầu một tay xoa mặt con bé. 

- Dạ Shang Nie nghe ạ...

- Nếu sau này...cô lúc chiều trở thành umma của con thì con có chấp nhận không ?

- Sao ạ ? Shang Nie sẽ có thêm umma, là cô xinh đẹp lúc chiều sao ạ ?

- Đúng rồi, Shang Nie chịu không ?

- Vậy còn umma Soo Joo thì sao ạ ?

- Vẫn là umma của con mà.

- Dạ chịu, cô đó xinh đẹp lắm, sau này có bạn bè con cũng sẽ khoe với bạn bè...

- Umma của con không xinh đẹp hả - Cô bật cười ngắt lấy đôi má phúng phính của Shang Nie, con bé còn nhỏ nhưng lại rất hiểu chuyện...

- Umma của con là xinh đẹp nhất.

- Thôi đừng có nịnh tôi, tối rồi lại đây umma ôm con, đi ngủ thôi...


Nói là ngủ vậy thôi chứ cô vẫn còn đang suy nghĩ cách để có thể tán lại nàng, làm sao để tiếp cận nàng đây. Liệu nàng có chấp nhận cô, có chấp nhận Shang Nie, có chấp nhận việc cô từng kết hôn không...?








Ở đâu đó cũng vẫn đang có một người cũng đang trằn trọc vì những lời nói của một cô bé 3 tuổi. Tại sao cái khung cảnh hạnh phúc mà nàng thấy với những lời Shang Nie nói lại hoàn toàn trái ngược nhau ? Nàng rõ ràng đã thấy khung cảnh 3 người hạnh phúc, nhưng Shang Nie lại nói họ ở riêng có lẽ là hôn nhân không hạnh phúc ? Nhưng mà dù gì họ cũng đã có Shang Nie ? Sao lại như vậy ? Mọi chuyện càng ngày càng rắc rối, mà lần này Soo Joo cũng không về cùng Jisoo ? Có lẽ nào hôn nhân của họ thật sự là có vấn đề ?




Lúc cả hai cùng nói chuyện, rõ ràng nàng đã biết chuyện cô ra tay nhưng nàng vẫn không muốn đề cập đến. Nàng muốn tự mình tìm hiểu...tại sao lại về đây rồi lại giúp nàng ? Nói lại tình xưa sao ? Mới gia đình 3 người hạnh phúc giờ lại quay lại đây ? Nghe thì nó cũng thật vô lý, cuối cùng là chuyện gì, Kim Jisoo kia là muốn gì ??






...





Hôm nay là một ngày cũng tạm gọi là đẹp trời đây, cô đang suy nghĩ lý do để có thể gặp nàng. Liếc mắt sang con bé đang ngồi chơi đồ chơi trong đầu chợt lóe lên một tia sáng. Xem như là nhờ Shang Nie làm cầu nối đi, dù gì cũng là kiếm umma cho con bé mà, chắc con bé không trách cô đâu, mà cũng có biết đâu mà trách. Tay cô hồi hộp bấm vào số di động của nàng, mong là nàng sẽ nể tình Shang Nie mà đồng ý...



- Alo Jennie là chị.

- Chị điện em có chuyện gì không ? - Đầu dây bên kia thấy số của cô gọi đến thì cũng ngạc nhiên, nhưng rồi cũng bắt máy với chất giọng bình thản nhất.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ