Mình bắt đầu từ lúc Jisoo rời đi nhé.
- Sau khi Jisoo rời đi, nàng cũng đã hiểu được một chút của sự việc, nàng điên cuồng muốn tìm kiếm cô nhưng không có tin tức vì ông Kim đã chặn mọi thông tin về cô.
- Cô thì cứ nghĩ rằng nàng chọn sự nghiệp mà từ bỏ tình yêu của mình, cô thừa biết nàng vẫn còn yêu mình, nhưng nếu nàng đã không chọn cô thì cô chấp nhận sự lựa chọn của mình, ôm theo tình yêu mà bay qua Paris theo lời ông Kim.
- Trong suốt thời gian đó nàng vẫn luôn thay đổi bản thân mình trở nên tốt hơn, nàng biết dù cô làm gì ở đâu thì cũng luôn theo dõi nàng. Nàng vừa kinh doanh vừa làm idol, những bài hát nàng cho ra mắt điều đang tâm sự về một người.
- Cô ôm nỗi đau khổ đó mà dày vò mình, rượu chè bê tha đến mức phải nhập viện không biết bao nhiêu lần, Soo Joo luôn bên cạnh cô, điều đó khiến cho cô cảm động nên đã nghe lời ông Kim mà lấy Soo Joo. Đối với cô không phải nàng thì ai cũng vậy.
- Thời gian cứ vậy trôi qua 7 năm, Jisoo và Soo Joo cũng đã có con ( lần này là con ruột chúa không phải con nuôi như trong fic ). Nhưng cô vẫn vậy, vẫn không thể quên được hình bóng đó, con người đó, cô biết cô rất tệ nhưng cô không thể làm gì khác...trái tim cô nó không nghe theo lý trí, dù Soo Joo có tốt đến đâu thì cô chỉ có cảm động chứ không thể rung động.
- Có lần nàng qua Paris để tham gia Fashion Week của Chanel, tình cờ đi dạo đã gặp gia đình cô. Họ cười nói vui vẻ làm nàng như chết lặng. Cả Soo Joo và Jisoo điều đã thấy nàng dù nàng đứng ở một khoảng cách khá xa. Nhưng không ai nói gì, cũng tỏ vẻ như không ai thấy nàng, lòng cô và cả Soo Joo ai cũng rối bời. Đêm đó cô đi cả đêm khi về tới nhà thì người đã nồng nặc mùi rượu bia.
- Và cứ thế tình trạng này không khác gì tình trạng của 7 năm trước.
- Nàng sau khi về nước không cố gắng tìm kiếm cô nữa, nàng cũng chuẩn bị comeback, lần comeback cuối cùng của mình, nếu người đó đã có gia đình thì nàng xin dùng những bài hát cuối cùng của mình để bày tỏ với họ một lần cuối vậy. Nàng cũng sẽ sống cuộc đời khác. Một cuộc đời mà cái tên Kim Jisoo sẽ không còn xuất hiện nữa.
- Nàng đã thông báo với truyền thông, chuyện này đương nhiên cô cũng biết, cô chỉ im lặng xem mv để ngắm nhìn nàng, nghe từng câu hát mà cô cứ nghĩ là nàng đang nói về chuyện tình của cô và nàng, những cảnh trong mv cũng làm cô gợi nhớ lại những lúc khi ở bên nhau... Chả lẽ Jennie yêu cô nhiều hơn cô nghĩ ? - Đêm đó cô lại say khướt...
- Không lâu sau thì nàng quyết định sẽ đồng ý với một anh chàng doanh nhân Min Jisuk. Anh này tính tình rất tốt, đã theo đuổi nàng hơn một năm, rất yêu thương nàng. Hôm đó anh hẹn nàng ra để tỏ tình, nàng chưa vội đồng ý nhưng cũng đã bắt đầu mở lòng, nàng chỉ hứa sẽ cho anh câu trả lời sớm nhất. Cả hai cũng nói chuyện rất vui vẻ, anh ấy còn tặng hoa cho nàng, khiến nàng vui vẻ không thôi.
- Cảnh đó không may lại bị những tên nhà báo chuyên theo dõi idol chụp được, hôm sau thì tin tức nàng cùng Min Jisuk hẹn hò khắp trang mạng lớn nhỏ. Nàng biết nhưng cũng không phũ nhận, cứ để bọn nhà báo thêu dệt ra bao nhiêu thứ, nàng vẫn một mực im lặng. Anh có điện thoại hỏi thăm nàng, nhưng nàng nói không sao...