Chương 34

892 60 5
                                    






Sau cuộc hội thoại giữa cô và bà Kim khiến cô không thể tập trung được vào bất kì thứ gì nữa. Trong đầu cô cứ văng vẳng những lời của bà Kim nói. Jennie đã thật sự nghiêm túc với mình rồi sao ?  Nàng còn đã nói hết về cô với với mẹ của mình, cô nên làm gì đây ? Nàng đến chữa lành trái tim cô rồi lại vùi dập nó ? Cô không còn một chút lòng tin hay can đảm để có thể tha thứ cho nàng nữa rồi. Thôi thì thuận theo tự nhiên vậy...




Vừa đứt dòng suy nghĩ thì bên ngoài lại phát ta tiếng chuông cửa, cô cũng không ngần ngại mà ra mở vì những người biết nhà cô thì đều là những người bạn bè chị em thân thiết. Nhưng người phía sau cánh cửa lại khiến cô vừa giật mình nhưng lại có một tia vui vẻ. Từ đầu cho đến chân đều đen như cục than, nhưng dù có ngụy trang giỏi đến đâu thì chỉ cần cô liếc nhìn qua liền biết người đó là ai. Chết thật Jennie Kim chắc khi chết linh lắm, vừa nghĩ đến liền xuất hiện. Nhưng vừa vặn cô lại nhớ con người này...


- Đến đây làm gì ? - Cô đã để cửa cho nàng bước vào không còn dáng vẻ xua đuổi hay tránh né như trước làm nàng có chút vui trong lòng.

- Umma em bảo đến đây tìm chị để năn nỉ chị. - Giọng nàng chứa đầy sự hối hận không dám nhìn cô, chỉ nhìn hai ngón tay đang chỉ chỉ vào nhau của mình.

- Tôi có giận có hờn gì em mà em năn nỉ ?

- Soo sao lần này chị giận dai thế. ? 

- Tôi nào dám giận em. Tôi có là gì của em đâu mà giận với chả hờn.

- Soo lần này em nghiêm túc, em rất nghiêm túc, chuyện của mình em cũng đã nói với umma.

- Thì sao ? Bây giờ nói còn ý nghĩa gì sao ?

- Soo!!!  Em muốn chị biết là em đang nghiêm túc, rất nghiêm túc muốn cùng chị hàn gắn, nếu chị còn không tin thì đi, chúng ta đi ra nước ngoài liền đăng ký kết hôn được không ?

- Jennie Kim tôi không đùa với em.

- Kim Jisoo em không đùa.

- Em làm tổn thương tôi, rồi lại đến chữa lành, rồi lại làm tổn thương, rồi lại chữa lành, rồi lại làm tổn thương tôi. Jennie Kim em thử em cắt vào cổ tay mình một dấu thật sâu, rồi em đợi khi nó gần lành lại em liền cắt thêm một dấu vào ngay vị trí đang lành lại xem. Em tưởng tượng xem, đau hơn không em ? Em cũng vậy, em lấy dao đâm vào tim tôi, không phải một mà là rất nhiều lần trong cùng 1 vị trí. Em bảo tôi làm sao dám tha thứ hay đặt lòng tin vào em thêm một lần nào nữa đây Jennie Kim ?

- Jisoo em...

- Tôi biết tôi là nữ nhân, tôi không thể cho em mọi thứ như một nam nhân bình thường, nên tôi cố gắng, em muốn gì, em cần gì chỉ cần tôi làm được tôi điều chiều theo em. Tôi yêu em nhiều hơn, tôi cố gắng cho sau này, tôi vì em mà khi đến lịch nghĩ, em cùng bạn bè đi du lịch tiệc tùng à còn có đi hẹn hò nữa. Còn tôi thì sao ? Nếu không có lịch nhóm thì tôi chỉ biết cấm đầu vào sấp hồ sơ dày cuộn với chi trích những con số. Tôi làm tất cả, tôi muốn sau này sau khi giải nghệ sẽ cùng em ra nước ngoài sinh sống, sẽ cùng nhau sinh những tiểu bảo bảo. Nhưng mà hình như ước mơ của chúng ta khác nhau, em cứ đi đường em chọn, tôi không sao...

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ