Chương 4

1.3K 66 1
                                    




Cô và em vừa đọc tin tức vừa xem những bình luận: Tiếc nuối có, chỉ trích có nhưng mà đa số là những bình luận chỉ trích ác ý đến từ anti. Cô gái nhỏ của cô yếu đuối vậy vừa mới chia tay rồi bây giờ lại hứng chịu những lời chửi rủa của dư luận làm sao mà chịu nổi đây... Không được cô phải làm gì đó thôi, nhìn cô gái nhỏ của mình như vậy cô đau lòng không thua gì nàng. Việc Jennie chia tay Kai nếu cô nói không vui thì chắc chắn là cô đang nói dối. Nhưng mà nhìn nàng đau lòng như vậy cô cũng không nở. Thà là nàng khóc nàng làm một trân in ỏi đánh cô để trút giận cũng được, cô cũng cam tâm đánh rồi thì qua. Nàng cứ im lặng như vậy cô còn khó chịu hơn gấp 10 lần...

- Không được Chaeyoung chuyện này chị không thể để nó cứ như vậy được nó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng và tinh thần của Jennie. - Jisoo sau khi đọc một số bình luận, không phải một số mà là rất rất nhiều bình luận nhắm vào Jennie.

- Vậy chị tính làm gì? - Chaeyoung thắc mắc nhìn cô, cô cũng chỉ là một idol cô có thể làm gì?

- Chị cũng không biết, để chị đi bàn với chủ tịch.

- Vậy cũng được, để tìm cách giải quyết, em thấy như này cũng không ổn cho chị Jennie.

- Ừm, à mà sắp tới nhóm không có lịch trình chị đi về nhà chơi khoảng 1 tuần chị về. Em ở nhà nhớ để ý Jennie giúp chị nha.

- Được rồi em biết rồi - Chaeyoung tuy trả lời vậy nhưng mà cũng cảm thấy rất lạ, chị Jennie có lẽ lúc này là lúc suy sụp nhất sao chị Jisoo có thể bỏ Jennie để đi về thăm gia đình vậy nhỉ? Không đúng chị Jisoo đang rất lo cho Jennie mà, là sao vậy nhỉ?...

Chào vội Chaeyoung một cái rồi cô phóng như bay ra xe bỏ lại Chaeyoung đang ngơ ngác...

- Ơ đi thăm nhà chứ có phải đi ăn cướp đâu mà chạy dữ vậy???

      
Chiếc xe chạy bon bon trên đường được tầm 30p thì đã đến một căn biệt thự có thể nói là nguy nga lộng lẫy... Cô vừa mới đổ xe vào sân thì đã có người hầu chạy ra mở cửa xe cho cô.

- Chào mừng tiểu thư mới về - Bác Song quản gia của nhà cô một người đã gắn bó với nhà cô đã hơn 20 năm trời. Là người nhìn thấy cô từ cô nhóc 3 4 tuổi đến bây giờ cô đã là một idol được giới trẻ săn đón.

- Dạ con chào bác, appa con có nhà không vậy bác - Jisoo vừa đi vào nhà vừa hỏi bác Song.

- À appa con đang ở trên thư phòng có cần ta lên gọi appa con xuống không? - nói rồi bác quản gia toang bước đi định là kêu appa của cô xuống. Vừa xoay lưng chuẩn bị đi thì Jisoo đã lên tiếng...

- Không cần đâu bác để con lên kiếm appa con được rồi, bác lo làm việc đi - nói rồi cô gật đầu chào bác rồi quay lưng đi lên lầu hướng về phía thư phòng của ba cô...


*Cốc, cốc, cốc*

- Ai đó? - người đàn ông trung niên vừa xem màng hình laptop vừa lên tiếng.

- Appa là con Jisoo đây.

- Vào đi - Ông lãnh đạm lên tiếng không buồn cũng không vui. Nếu như con gái ông đến thăm ông thì ông sẽ rất vui còn cái này nó đến vì chuyện khác, ông còn thừa biết là chuyện gì nữa mà...

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ