Chương 26

1K 46 0
                                    



- Em tránh ra - Jisoo lại tiếp tục đẩy Jennie ra khi nàng đang có ý định bước tới dìu cô.

- Chị sao vậy ? Đi uống đến say rồi về kiếm chuyện với em. - Jennie cũng đã nhịn hết nổi khi không cô lại vô cớ kiếm chuyện với nàng, dạo này nàng ngoan ngoãn luôn nghe lời cô. Hôm nay Jisoo sao vậy ?

- Kiếm chuyện... Ừ là tôi kiếm chuyện đó, em có thể về.

- Không nếu chị không nói rõ em không về. Em làm cái gì mà chị hằn học với em.

- Em không về thì em đừng có hối hận.

- Sao lại hối hận chị đang nói gì vậy Jisoo ?

- Tôi hỏi em có về không ?

- Không nói chuyện cho rõ em không về.

- Được cái này là do em chọn đừng hối hận.

Nàng chưa kịp hiểu thì Jisoo đã nắm cổ tay của nàng kéo nàng vào phòng cô, đẩy ngã nàng xuống giường không chậm trễ liền đè lên người nàng hai tay thì đè hai cổ tay của nàng lại, khiến nàng bây giờ nhúc nhích còn khó khăn. Căn bản là không thể vùng vẫy vì Jisoo khỏe hơn nàng rất nhiều...

- Jisoo chị làm gì ? - Nàng biết là cô muốn làm gì nhưng nàng muốn hỏi lại một lần nữa. Cũng chả biết sao lại hỏi câu vớ vẩn đó trong lúc này, nàng hi vọng cái gì ? Cô bây giờ khác gì đang cưỡng hiếp nàng không ?  Nếu cô nói muốn nàng vẫn sẽ cho mà...

- Làm nhục em.

- Chị điên rồi hả Jisoo ?

- Phải tôi điên rồi, tôi điên vì em rồi...

- Chị...ưm...

- Em lên giường với người khác được còn tôi là người yêu em thì em lại kháng cự ? Tôi là cái gì của em vậy Jennie Kim?  - Nếu Jisoo của lúc tỉnh chắc có lẽ cô sẽ chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng với nàng, nhưng mà bây giờ trong người cô còn có chắc kích thích do bia rượu mang tới làm cô không thể suy nghĩ hay làm cách nào khác để kiềm chế bản thân...

- Chị...aaaaa - Jennie chưa kịp định hình để trả lời câu nói của cô thì Jisoo đã đưa ngón tay mình vào hạ thân của nàng làm nàng đau cảm giác như xé ra làm hai vậy. Đây là lần đầu của nàng... 

Jisoo cũng không nói gì tiếp tục dùng ngón tay của mình ra vào bên trong nàng mà không hay biết ga giường đã khoan một chút máu. Jisoo cứ điên cuồng như trút hết nổi giận của mình lên người nàng, khó khăn lắm cô mới tin tưởng nàng thì bây giờ nàng lại tiếp tục phản bội cô.


Đầu óc nàng bây giờ trống rỗng mặc cô muốn làm gì thì làm hành hạ thể xác của mình, nàng khóc không phải vì mất đi lần đầu ấy. Nàng khóc vì nàng tuổi thân hóa ra Jisoo chưa bao giờ đặt niềm tin vào nơi nàng. Để bây giờ khi cô say mới bộc lộ hết những gì cô giấu bấy lâu nay,

Jisoo không biết là đã hành hạ nàng bao nhiêu lần vì khi nàng ngất đi thì cô vẫn tiếp tục hành hạ nàng...





...





Sáng hôm sau người thức dậy trước lại là cô, cô thức giấc vì cái đầu nhức in ỏi của mình. Vừa định hình được bản thân mình một chút thì thấy quần áo rơi khắp sàn nhìn lại bản thân mình và nhìn lại là Jennie ở bên cạnh cô giật mình. Ngồi nhớ lại tất cả mọi chuyện hôm qua cô tự trách bản thân mình, đã uống say về còn làm tổn hại đến nàng. Nhưng mà nhìn lại vệt máu nhỏ ở trên ga giường, không đúng hôm qua là cô làm những chuyện không đúng với nàng cho đến khi nàng ngất, vết máu này đương nhiên không phải là của cô. Vậy vết máu này là của... "Điên mất" - Jisoo thầm chửi một câu rồi lại rón rén rời giường tránh người kia thức giấc...

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ