Cả hai cuối cùng cũng đã bài tỏ hết nổi lòng của mình cho đối phương hiểu. Họ đã hiểu nhau nhiều hơn, và sau đó họ đã rút ra một kết luận. Khi yêu nếu có những khúc mắc hãy nói cho đối phương biết để họ sửa đổi, đừng im lặng để rồi mắt nhau. Nói ra để hiểu nhau hơn, hai người họ chọn im lặng để bảo vệ nhau, nhưng cuối cùng sự im lặng đó chẳng giúp gì chỉ làm họ xa cách nhau hơn 7 năm dài. Mà thôi cứ xem như đó là thử thách cuối cùng để họ có thể ở bên nhau đi. Sau cơn mưa thì sẽ có cầu vồng mà...
- Chết rồi Jennie chị...chị phải đi đón Shang Nie, chị bỏ quên con bé hai ngày rồi... - Jisoo thức dậy đã là sáng hôm tiếp theo cô mới nhớ đến đứa con đáng thương của mình còn đang ở nhà ông bà nội nó đến nay cũng đã 2 ngày rồi.
- Em đi với chị, đón Shang Nie rồi chị chở em đến một nơi được không...
- Em định đi đâu ?
- Đến nhà umma em.
- Hả - Jisoo ngạc nhiên nhìn nàng, gì vậy tự nhiên muốn cô cùng Shang Nie đến nhà umma nàng. Đừng nói là mới làm lành hôm qua thì liền ra mắt luôn nha ?
- Em muốn ra mắt chị với umma, sau đó sẽ đến nhà chị hỏi cưới chị. - Nàng đã ra quyết định, lần này nàng không để cô chạy nữa. Nàng phải đánh nhanh thắng nhanh, nàng biết Jisoo sẽ nghe lời nàng thôi.
- Cái gì Jennie, có nhanh quá không ? - Cô há hốc miệng nhìn nàng, không phải chứ cô chỉ suy nghĩ thoáng qua thì nó liền thành sự thật sao ?
- Chị nói nhanh ?
- À cũng không nhanh lắm.
Cả hai một người nói một người chỉ dám gật đầu đồng ý, vì không đồng ý cũng không được. Cô thì làm sao mà có thể chống đối lại nóc nhà của mình cơ chứ...
- Chị vào đón Shang Nie đi, em...em ở đây đợi. - Giọng nàng có chút ấp úng, thật ra nàng mạnh miệng chứ gan của nàng cũng không lớn đến vậy...
- Ai đòi cưới tôi mà bây giờ nhà ba mẹ vợ cũng không dám vào ? - Cô dở khóc dở cười với con người có gan con thỏ đế này.
- Chị còn nói một tiếng nữa thì đừng trách em...
- Được rồi tôi thua em...
Cô cũng vào nhà đón Shang Nie, ông bà Kim cũng có kêu cô ở lại, nhưng khi nghe cô nói trên xe còn có Jennie đang đợi thì cũng thôi. Ông bà Kim cố tình theo cô ra tới cổng, ông Kim còn đang bế Shang Nie trên tay. Nàng khi thấy ông bà Kim bước chân theo Jisoo thì đã cuối đầu xuống không để ông bà Kim thấy.
Ông Kim từ xa đã thấy biểu hiện của nàng nhưng cũng không vạch trần chỉ vờ như không thấy. Bế Shang Nie đến gần cửa xe vừa đưa đứa nhỏ cho Jisoo rồi ông mới cố tình nói lớn cho ai đó trong xe nghe.
- Làm dâu nhà họ Kim không khó, chỉ cần có lá gan to một chút.
- Con đi đây, tạm biệt appa umma. - Jisoo thì nàng trốn rất muốn cười nhưng cũng nhịn cười mà mở cửa lên xe một cách tự nhiên nhất.
- Cháu chào ông bà nội ạ - Shang Nie thấy cô hạ kính xe xuống thì cũng vẫy tay chào ông bà trước khi đi.
- Ủa umma Jennie sao umma ở đây ?