Nàng trở về Hàn Quốc với một tâm trạng không phải tệ mà là cực kìa tệ, nàng đã nói với bản thân là chỉ cần nàng được gặp cô thôi là đủ, nhưng chỉ là gặp cô, nàng không có nhu cầu thấy cô hạnh phúc bên người khác. Những lời mà Hong Suzu nói luôn văng vẳng trong đầu nàng. Có lẽ cô ta nói đúng, nàng là lý do làm khổ cô. Có lẽ nàng nên làm theo những lời Soo Joo nói, không phải là nghe lời mà là nàng cảm thấy việc đó là một việc làm đúng.
Trước khi nàng giải nghệ, nàng sẽ comeback thêm một lần nữa, một phần là tri ân những người hâm mộ của nàng, một phần là muốn bày tỏ nổi lòng của mình qua những câu từ...
...
- Jennie có Min Jisuk muốn gặp em.
- Anh ta gặp em làm gì ? - Nàng đang ở trong phòng thu chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới, lời nàng cũng đã viết. Chỉ còn thu âm và ghi hình nữa thôi.
- Chị không biết, trên tay anh ta còn cầm bó hoa hồng xanh to đùng nữa.
- ... - Nàng nhíu mài không đáp, cái tên này cũng đã theo đuổi nàng hơn một năm, Min Jisuk không phải là idol hay diễn viên gì cả, anh ta chỉ là một danh nhân cũng có thể gọi là thành đạt đi lớn hơn nàng 1 tuổi, bằng tuổi của cô thì phải.
- Em có muốn gặp không ? Nếu không thì chị bảo cậu ta về.
- Kêu anh ta về đi, em còn bận lo cho đợt comeback sắp tới nữa, không rảnh.
- Vậy chị đi nói với anh ta.
- À chị nói với anh ta là từ đây về sau đừng tìm em nữa, không có kết quả đâu.
- Được...
Đợi Ali rời khỏi phòng thì nàng lại chấp bút chuẩn tiếp tục công việc của mình.
...
Một tháng sau cuối cùng mọi thứ cũng đã hoàn thành, ngày phát hành album cũng đúng ngay ngày sinh nhật của mình.
- Jennie sao em lại chọn One Of The Girls làm bài hát chính vậy ? Bài đó giai điệu khá buồn, e là khó tiếp cận thị trường bây giờ. - Ali thắc mắc, những lần comeback trước Jennie đều chọn những bài hát tuy không có giai điệu vui vẻ nhưng cũng không buồn rầu như bài này.
- Lần này em comeback vì người hâm mộ, và còn vì người em yêu. Bài này do chính tay em viết, em không thể bày tỏ lòng mình trước ống kính nên đành gửi nó vào âm nhạc vậy... - Nói đến đây nàng nở một nụ cười nhẹ nhưng lại chua xót đến đau lòng.
- Chị hiểu rồi chúc em comeback thành công...
- Cảm ơn chị...
...
Ngày phát hành album cũng đã đến, nàng đã phát hành full album 10 bài với bài hát chính là bài " One Of The Girls ".
Trong mv là những cảnh hai cô gái? Khoan hai cô gái? Đúng vậy là hai cô gái. Mv với nội dung là hai cô gái là bạn thân của cách nhau 1 tuổi, một ngày chị tỏ tình với cô gái nhỏ. Và bị cô gái nhỏ tát một cái thật đau từ đó hai người dần xa cách nhau, nhưng chị vẫn luôn âm thầm yêu thương cô gái nhỏ. Có nhiều lần chị thấy người yêu của cô gái nhỏ đi với người khác, chị liền nói cho cô gái nhỏ nghe, nhưng thứ chị đó nhận lại không phải là lời cảm ơn mà là một trận đánh còn bị chửi một trận thậm tệ. Cô gái nhỏ cứ hành hạ chị mà không biết trong lòng mình chị là chiếm lấy một vị trí nhất định. Cho đến khi thấy chị đó thân thiết với một bạn nữ cùng lớp cô gái nhỏ mới sợ mất chị. Cô gái nhỏ đã giành cô gái đó về. Nhưng rồi cũng bỏ chị bơ vơ mà đi yêu những nam nhân khác. Chị vẫn tha thứ cho cô gái nhỏ, cho đến khi chịu không nổi chị bỏ cô gái nhỏ mà đi ra nước ngoài, cô gái nhỏ lúc này mới biết chị quan trọng như thế nào với mình. Cô gái nhỏ bậc khóc và tìm chị nhưng tìm mãi vẫn không có một chút tin tức gì. Cho đến vài năm sau cô gái nhỏ đã trưởng thành hơn, thành công trong công việc, cô gái nhỏ sau bao năm đã tìm thấy chị, nhưng chị bây giờ đã có một gia đình hạnh phúc, cùng một người phụ nữ và còn có cả một đứa bé rất đáng yêu. Cô gái nhỏ đứng đó nước mắt không ngừng rơi xuống. Cô gái nhỏ vừa đi vừa khóc ngước lên trời... Một màng hình đen hiện lên với dòng chữ...