Chương 58 (End)

1.1K 56 2
                                    





Ngày 05/09/2030

Một lễ cưới nhỏ ở bãi biển đã diễn ra, những người góp mặt ở đây đều là những người thân quen. Họ không cần phải tuyên bố với cả thế giới là họ là của nhau, với cô và nàng bây giờ là đủ. Có gia đình hai bên, có những người đồng nghiệp thân thiết của cả hai.

Jennie và Jisoo cùng khoác lên cho mình bộ váy cưới trắng tinh, hai chiếc váy cưới này là nàng đã tự tay thiết kế, chỉ có hai chiếc trên thế gian.

Cả hai không nắm tay nhau mà cùng nắm tay Shang Nie. Một nhà ba người với Shang Nie đang đi giữa cùng nhau tiến đến bục để làm lễ.

Những người ở đó không khỏi xúc động, vì họ là những người thân thiết nhất của Jisoo và Jennie, nên chuyện tình cảm của hai người này họ cũng biết ít nhiều, nhưng họ biết là hai người này đã phải bỏ lỡ nhau hơn 10 năm để có một kết thúc như hôm nay. Không biết trong chuyện tình cảm của họ như thế nào, nhưng để qua 7 năm không gặp mặt mà vẫn còn yêu nhau thì đã đủ để người khác cảm động và ngưỡng mộ.

Họ nắm tay nhau, nhìn đối phương trong bộ váy cưới thật lâu, cả hai đôi mắt đều đã ướt, họ khóc, nhưng mà lần này không phải là vì đau khổ, mà là vì sau hôm nay, họ chính thức là của nhau.

Khóc một chút thì cô cũng lau đi những giọt nước mắt của mình rồi lau những giọt nước mắt của nàng.

- Đừng khóc, cô gái của chị hôm nay đẹp lắm... - Jisoo mỉm cười nhìn nàng.

- Chị cũng khóc mà... - Nàng cũng không chịu thua mà trả lời cô, ai cũng khóc làm như có mình nàng khóc vậy.

- Jennie Kim...

- Dạ...

Nàng giật mình khi đột nhiên cô gọi lớn tên mình, sau đó thấy cô hít một hơi thật sâu rồi nhìn thẳng vào mắt nàng mà bắt đầu nói:

- Chúng ta biết nhau cũng đã gần 20 năm, từ cái thời mà chúng ta còn là thực tập sinh. Em biết không chị đã yêu em từ lần đầu gặp em, nhưng lúc đó chị còn quá nhỏ và em cũng vậy. Chị không biết tình yêu là gì, chị chỉ biết khi ở cạnh em chị thấy rất vui vẻ và thoải mái, chị luôn muốn bảo vệ em. Khi chị biết bản thân mình đã yêu em, chị không dám hi vọng sẽ cùng em sẽ có một cái kết đẹp, vì chúng ta đều là idol, đều là nữ nhân. Nhưng không ngờ em lại đáp trả tình cảm của chị, điều đó khiến chị rất hạnh phúc. Không nhanh không chậm thì chúng ta đã yêu nhau hơn 10 năm, nhưng đã mất hơn 7 năm xa nhau. Những ngày không có em là chuỗi ngày tệ hại với chị, chị sợ em sẽ yêu người khác, chị sợ sẽ không ai bảo vệ và lo lắng cho em. Nhưng hôm nay, chị đứng ở đây, chị sẽ không còn sợ em yêu ai khác vì cả đời em chỉ có thể yêu chị, và chị ở đây sẽ luôn bảo vệ em, chăm sóc em cho đến hơi thở cuối cùng của chị. Jennie Kim chị yêu em...

- Jisoo - Nàng nghe những lời cô nói thì nước mắt đã không kiềm được mà bắt đầu rơi xuống. Nàng khóc, nàng khóc rất nhiều, hôm nay chính là ngày hạnh phúc đời nàng.

- Em bé ngoan đừng khóc...em không có gì muốn nói gì chị sao ?

- Jisoo...em có...

- Vậy em nói đi.

C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ