Thời gian này nhóm được nghỉ xả hơi để chuẩn bị cho màn comeback tiếp theo. Jisoo vẫn chưa về vì cô biết được lịch nghỉ của nhóm, khi nào cần cô sẽ có mặt.
Còn về phía nàng mà một mớ suy nghĩ ngổn ngang không biết bản thân đang cần gì và muốn gì. Chỉ biết từ khi Jisoo đi thì nàng cảm thấy thiếu vắng rất muốn biết Jisoo đang ở đâu. Để làm gì? Nàng cũng không biết nữa. Chắc là nàng cảm thấy có lỗi vì chuyện sinh nhật thôi không hơn không kém, nhưng mà tại sao nàng lại cảm thấy có lỗi với Jisoo cơ chứ? Nàng thật sự là muốn biết cô đang ở đâu. Hỏi Chaeyoung thì chỉ nhận lại sự im lặng chắc em đang giận nàng lắm giận vì những câu nói của nàng về tình yêu đồng giới và giận thay cả phần của Jisoo.
Ôm một mớ suy nghĩ trong đầu mà nàng không biết nên làm gì, ngồi xem tivi mà tâm trí nàng lại trôi thang lang ở chín tầng mây. Tại sao bây giờ nàng vẫn khó chịu, nàng nhớ Jisoo? Tại sao nàng lại nhớ người đó cơ chứ? Từ hôm Jisoo đi cũng đã hơn một tuần. À phải rồi nàng vẫn còn một chỗ dựa một nơi mà nàng có thể nói ra hết nổi lòng của mình. Đúng rồi nàng còn mẹ Kim, nói là làm nàng liền lấy một ít đồ rồi về thăm bà và cũng để tâm sự với bà.- Mẹeeeeeee. - Nàng vừa mở cửa vào thấy bà đang ngồi kẻ sofa thì bắt đầu xà vào lòng bà mà nũng nịu.
- Jennie Kim giờ mới nhớ tới bà già này. - Bà Kim giọng trách móc vì đứa con gái này đi biệt tích mấy tháng trời mới về thăm bà.
- Mẹ người ta bận mà, có thời gian là chạy về thăm mẹ ngay - nàng vừa nói vừa ôm bà, đúng là nơi bình yên nhất với nàng hiện tại.
- Mà cô có canh không đó, sao về đúng ngay giờ tôi mới nấu ăn xong vậy? - Đứa con gái của bà cũng hay thật vừa làm xong hết thảy thì nó xuất hiện ngay.
- Mẹ sao mẹ nói vậy... - nàng vừa chu chu môi vừa nói với giọng bất mãn. Nói như nàng ham ăn lắm a.
- Haha thôi vô ăn với tôi nè cô nương.
Hai người vừa ăn vừa trò chuyện trong rất vui vẻ, dường như nhà là nơi bình yên nơi thoải mái nhất để nàng có thể làm chính nàng. Có thể nàng trên sân khấu là một Jennie Kim lạnh lùng hay một Jennie Kim sexy nhưng mà khi ở nhà nàng vẫn luôn là một đứa trẻ chưa lớn với mẹ Kim.- Sao đấy con gái? - mẹ Kim hỏi khi Jennie đã nằm trên đùi bà. Chuyện là hôm nay nàng giỏi đột xuất sau khi ăn xong thì nàng đã giành rửa bát nên mẹ Kim ra sofa vừa ăn trái cây vừa xem tivi.
- Mẹ con có thể hỏi mẹ một chút được không?
- Hôm nay Jennie Kim bị sao đấy? - Bà Kim ngạc nhiên khi con gái bà hôm nay lại nghiêm túc đến vậy, chỉ có lần nàng bảo nàng có người yêu với bà là nàng nghiêm túc. Còn nhiêu thì nàng chỉ làm nũng với bà miết thôi...
- Con ổn mà.
- Vậy con hỏi đi.
- Thế nào là yêu một người vậy mẹ?