{ = NuNew = }
"Thằng sloth đi nhà vệ sinh lâu quá vậy? Tao đi kiếm nó một chút thì hơn". Tôi ngước cổ kiếm thằng sloth đã mất tích trong nhà vệ sinh rất lâu. Thế là đứng dậy để đi kiếm nó về.
Một phần bởi vì lo lắng sự ngáo của nó. Một phần là muốn đi nhìn lén xem tại sao một người khác đi vệ sinh cũng chưa có về nữa. Chàng thỏ rừng của thằng sloth đó mà.
Ngoài tôi ra vẫn chưa có ai biết rằng con mồi của thằng sloth là bác sĩ Tutor. Lúc đầu tôi hết hồn dữ dội. Không có tin rằng Yim nó sẽ thích bác sĩ Tutor đâu. Nhưng khi thấy bác sĩ xông tới chỗ nó, làm vẻ mặt lo lắng, nói rằng hôm đó chở nó tới căn hộ của tôi nữa.
Không biết thì chắc cũng khùng rồi. Yim nó làm gì mà chịu cho người khác tiếp cận nó dễ dàng đâu nếu không phải bạn bè trong nhóm. Cộng thêm lời gợi ý: chúng tôi quen biết, tốt bụng, yêu trẻ con.
Chuẩn luôn! Rõ ràng là anh bác sĩ Tutor.
"Không cần đi đâu, rồi nó cũng sẽ quay lại thôi. Mày là ba nó hay sao? Cứ lo cho nó hoài". Nat với tay ngang qua Ton nắm lại cánh tay tôi cho ngồi lại chỗ cũ.
Nhịn nhiều chuyện luôn.
"Không biết hả? Tao tự mình đỡ đẻ cho nó, là người ba thứ 2 của nó đó. Để yên một hồi lại được trái banh đập vào đầu nữa". Tôi quay qua nói với Nat. Ngoài việc giỏi lên kế hoạch ra thì Yim chả biết làm cái gì hết. Sao mà kêu tôi không lo lắng cho được?
"Đây là trung tâm mua sắm đó. Lấy đâu ra trái banh đập vào đầu nó? Bớt bớt cái tính giữ kỹ thằng Yim giống như ba giữ con đi. Một hồi Abo của mày ghen bây giờ.". Ton nó chọc.
Mày chọc lúc khác là tao đã đủ nổi nóng rồi. Mày chơi chọc trước mặt đương sự luôn ấy hả? Hai lần rồi đó mày.
"Ton, tao và mày chắc không thể nào sống cùng một thế giới với nhau được rồi đó". Tôi đạp chân nó thêm một cái.
Từ lúc tới ngồi, tôi vẫn chưa nhìn mặt thằng Abo dù chỉ một chút. Bực bội vì không phản đối anh bác sĩ Tutor được. Nếu không kẹt ở chỗ muốn biết chuyện Yim và bác sĩ Tutor thì không mời tới để làm hỏng bầu không khí đâu. Thấy mặt nó thôi là nuốt cơm không trôi rồi.
May mắn một chút khi mà Abo nó không hay ở trong phòng. Ngoài việc đêm đầu tiên bất đắc dĩ phải ngủ cùng giường với nhau thì tôi cũng không hay thấy thằng cha đó về phòng lần nào nữa. Không biết là công việc nặng hay là không muốn ở chung phòng với tôi. Nhưng xem như là tôi may mắn cực kỳ khi mà không cần phải nghĩ cách đuổi nó ra khỏi phòng đi vậy.
"Ra vẻ hung dữ che giấu sự mắc cỡ hả? Ối! NuNew, tao đau! Mày đá tao mấy lần rồi đó. Kia kìa, thằng Yim con yêu mày về rồi."
"Mày đi lâu quá vậy.". Tôi truyền ánh mắt bắt tội thằng Ton rồi quay qua quan tâm tới người đi vệ sinh về. Lúc đầu Yim định ngồi vào chỗ cũ kế bên Nat, nhưng tôi kéo tay nó qua ngồi xuống bên cạnh tôi.
Bàn chúng tôi ngồi là 2 bàn tứ giác bình thường ghép với nhau. Nhưng ghế thì kiểu một bên là ghế đơn, có anh bác sĩ Tutor và tên Abo đang ngồi, còn bên tôi là ghế gỗ dài 4 đứa ngồi chen nhau. Khi Yim ngồi xuống bên cạnh tôi, Nag liền nhích ra ngoài bìa, tiếp theo là Ton, Yim và tôi ngồi ngoài bìa còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanfikceBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...